• phoneHotline : 0988 898 422 Thời gian : sáng 8h - 12h / Chiều : 13h - 17h ( chiều thứ 7 không làm việc)
  • moneyTỷ giá: 3680 VND/NDT

4 mẫu nồi hấp Trung Quốc cực “xịn” - Nhập nồi hấp cực nhanh trên TMĐT

Đăng lúc 11/27/2023 3:46:55 PM

Nồi hấp Trung Quốc ngày càng được nhiều người ưa chuộng bởi hiệu quả mà nó mang lại. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm các mẫu nồi hấp thì có thể tham khảo 4 mẫu nồi dưới đây cùng cách nhập nồi hấp cực nhanh trên TMĐT mà bạn không thể bỏ lỡ.

Phân loại các loại nồi hấp

Các loại nồi hấp hiện tại được sản xuất vô cùng đa dạng về mẫu mã, chủng loại và thương hiệu. Căn cứ vào nhiều yếu tố khác nhau mà nồi hấp cũng được phân loại khác nhau, cụ thể:

Phân loại nồi hấp theo nguồn năng lượng sử dụng

Theo năng lượng sử dụng thì nồi hấp được chia ra thành:

  • Nồi hấp thường, là loại nồi hấp hơi nước được đun trực tiếp trên bếp ga, không cần cắm điện và không có chế độ điều chỉnh áp suất.
  • Nồi hấp điện: Là nồi hấp sử dụng điện năng để đun sôi lượng nước trong nồi. Sản phẩm có khả năng cân bằng nhiệt và áp suất, không cần phải canh nồi trong suốt thời gian nấu nướng.

Phân loại nồi hấp dựa vào chất liệu sản xuất

  • Dựa vào chất liệu sản xuất thì nồi hấp được chia làm 2 loại: 
  • Nồi hấp inox được làm từ vật liệu inox 304 cao cấp, sở hữu độ bền vượt trội, khả năng chống rỉ sét cao, rất an toàn cho sức khỏe người dùng.
  • Nồi hấp nhôm là dòng sản phẩm được làm từ vật liệu nhôm nguyên chất, khả năng truyền dẫn nhiệt nhanh, có trọng lượng nhẹ, không bị han gỉ nhưng không bền bằng nồi inox.

Phân loại theo số tầng

Theo số tầng, nồi hấp được chia thành 3 loại:

  • Nồi hấp 1 tầng là loại nồi có 1 tầng chứa nước và 1 tầng hấp chín thức ăn bên trên cùng. Dung tích nồi hấp nhỏ, chỉ phù hợp cho những gia đình ít người, ít thực phẩm.
  • Nồi hấp 2 tầng sở hữu 2 tầng hấp hơi nước, 1 tầng chứa nước ở dưới cùng.
  • Nồi hấp 3 tầng được trang bị đến 3 tầng cách thủy và 1 tầng nước. Sản phẩm có dung tích lớn nên phù hợp cho gia đình đông người.

Một số lưu ý khi lựa chọn nồi hấp Trung Quốc

Để có thể lựa chọn nồi hấp Trung Quốc ưng ý thì bạn cần tham khảo một số lưu ý dưới đây:

Lựa chọn dung tích nồi hấp và số tầng phù hợp với nhu cầu sử dụng

Các loại nồi hấp hiện nay có dung tích dao động từ 5-9l. sản phẩm được sản xuất với số tầng dao động từ 1-3 tầng, tùy vào số lượng thành viên trong nhà và nhu cầu hấp chín đồ ăn mà bạn nên lựa chọn nồi hấp có dung tích phù hợp. 

Nếu gia đình bạn có 3-4 người và cần dùng nồi hấp vừa phải thì có thể dùng nồi hấp 6-9l và số tầng là 1-2 tầng. Những khi nhà có 5 người trở nên thì cần sử dụng loại nồi 8-9l và có từ 2-3 tầng.

Lựa chọn nồi hấp theo chất liệu

Chất liệu nồi hấp ảnh hưởng trực tiếp đến đồ bên của sản phẩm và sức khỏe của người dùng. Chính vì thế bạn chỉ nên chọn những chiếc nồi hấp được làm từ chất liệu an toàn có độ bền cao, như inox 304, nhựa ABS.

Chọn mua nồi hấp đa tính năng

Chiếc nồi hấp đa tính năng sẽ giúp người dùng tiện lợi nhất trong quá trình sử dụng, đáp ứng nhu cầu của người dùng. Bởi thế bạn nên chọn cho mình chiếc nồi mang một số tính năng như chế độ hấp đa dạng, chế độ hẹn giờ tự động, chế độ điều chỉnh nhiệt độ…

Lưu ý đến thiết kế của nồi hấp

Bạn hãy chọn chiếc nồi hấp có thiết kế gọn gàng và sang trọng, phù hợp để sử dụng trong không gian bếp. Sản phẩm không được gây vướng víu và đem đến sự thoải mái cao.

Chọn mua nồi hấp tốt có đầy đủ phụ kiện đi kèm

Phụ kiện đi kèm với nồi hấp chắc chắn sẽ phát huy tối đa công dụng của sản phẩm. Bạn chỉ nên chọn mua chiếc nồi có đầy đủ phụ kiện, như giá hấp, cốc đong… đồng thời kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi thanh toán để không bị sót phụ kiện.

Ưu tiên chọn nồi hấp của thương hiệu uy tín với giá thành rẻ

Bạn cần biết rằng, nồi hấp được sản xuất từ các thương hiệu uy tín thường đảm bảo chất lượng cao. Sản phẩm có đầy đủ các tính năng thông minh nhưng được bán với giá thành vừa phải.

4 mẫu nồi hấp Trung Quốc cực “xịn” không bỏ lỡ

Nếu bạn đang tìm kiếm 4 mẫu nồi hấp Trung Quốc thì có thể tham khảo một số mẫu dưới đây:

Nồi hấp điện Midea MZ-ZG26

 Nồi hấp điện Midea MZ-ZG26

Nồi hấp điện Midea MZ-ZG26

Đây là mẫu nồi hấp có thiết kế 3 tầng lớn với màu bạc sang trọng, tổng dung tích lên đến 10l, giúp bạn nấu nướng cùng lúc nhiều món ăn vô cùng tiện dụng. Các khay hấp có thể dễ dàng tháo rời và kết hợp tự do, tầng cuối cùng bnaj có thể sử dụng thành nồi lẩu.

Xửng hấp có đường kính lên đến 26cm, giúp hấp được cả những món đồ ăn tốn nhiều diện tích. Tuy nhiên nó lại hơi thấp nên để tô lớn hoặc thực phẩm cao là không vừa. Bộ điều khiển núm vặn thuận tiện, tự động ngắt điện khi đạt mức nhiệt nhất định hoặc khi cạn nước. Công suất 1300W cho khả năng làm chín thức ăn. Dây điện được thiết kế liền nồi nên đôi khi khá bất tiện.

Nồi hấp Bear DZG-D80G5 

 Nồi hấp Bear DZG-D80G5 

Nồi hấp Bear DZG-D80G5 

Nồi hấp Bear DZG-D80G5 có phần đế màu xanh ngọc cùng các chi tiết mạ crom sáng bóng, tạo điểm nhấn cho căn bếp. Nồi có dung tích 10l, chỉ cần 1 lần nấu là đã đáp ứng đầy đủ món ăn cho gia đình. Chỉ với 1 chiếc nồi, bạn có thể nấu can, hấp đồ ăn, nhúng lẩu… với công suất 1300W cho khả năng nấu chín nhanh, không tốn thời gian.

Chiếc nồi hấp này có chức năng hẹn giờ tiện lợi, hệ thống thoát nước tránh để hơi nước đọng lại món ăn, tự động ngắt điện khi quá nhiệt hoặc cạn nước, tay cầm cách nhiệt, chống trơn trượt.

Nồi hấp Xiaomi ZHENMI ZMZG-02

 Nồi hấp Xiaomi ZHENMI ZMZG-02

Nồi hấp Xiaomi ZHENMI ZMZG-02

Xiaomi ZHENMI ZMZG-02 là phiên bản nồi hấp hoàn toàn mới, được cải tiến cả về thiết kế, dung tích lẫn công suất hấp. Chiếc nồi sở hữu đến dung tích 12l, thiết kế 3 tầng linh hoạt, công nghệ làm nóng nhanh giúp người dùng thoải mái chế biến món hấp với số lượng lớn.

Công suất của máy hấp điện 3 tầng này lên đến 800W cùng công nghệ làm nóng hơi nước hiện đại, giúp tạo ra lượng hơi nước vừa đủ nhanh. Các nguyên liệu sẽ được làm chín đồng đều mà vẫn giữ được độ tươi ngon. Nồi tích hợp chức năng hẹn 12h thông minh mang lại sự tiện dụng cho người dùng. 

Xiaomi ZHENMI ZMZG-02 được gia công từ các vật liệu cao cấp bền bị, an toàn với thực phẩm. Các bộ phận thiết kế rời, có thể dễ dàng tháo lắp để vệ sinh. Thân máy được thiết kế trong suốt, giúp người nấu thấy được quá trình nấu nước và trạng thái thực phẩm bên trong.

Nồi hấp đa năng Joyoung Sally DZ60Y1XL

 Nồi hấp đa năng Joyoung Sally DZ60Y1XL

Nồi hấp đa năng Joyoung Sally DZ60Y1XL

Đây là chiếc nồi hấp có thiết kế đẹp mặt, tiết kiệm thời gian với đa chức năng nấu hấp, nhỏ gọn, tiết kiệm không gian. Lồng hấp có dung tích 6l, tối đa 8l, chế độ hẹn giờ thông minh lên đến 9 tiếng rưỡi. Chế độ gấp nhanh, tạo hơi nước trong vòng 60 giây, giúp đồ ăn giữ được độ tươi ngon. 

Nồi có thiết kế 2 tầng, có thể linh hoạt thay đổi số tầng tùy theo lượng người ăn. Thân nồi được làm từ nhựa PP cao cấp siêu bền, chịu nhiệt và chịu lực tốt. Lòng nồi hấp dày dặn, chống cháy khi hết nước, chịu được nhiệt độ cao, không phát sinh các khí độc hại khi sử dụng. Nắp nồi có thể tháo rời dễ dàng vệ sinh, dễ quan sát thực phẩm bên trong khi hấp, bảng điều khiển rõ ràng, dễ sử dụng. 

Lý do nên nhập nồi hấp trên TMĐT

Với các mẫu nồi hấp Trung Quốc chống nước, bạn có thể nhập hàng bằng nhiều cách khác nhau. Theo đó, việc nhập nồi hấp Trung Quốc trên TMĐT vẫn là cách được nhiều người lựa chọn hơn cả. Với cách này, bạn chẳng cần phải mất thời gian và công sức đi nhập hàng mà chỉ cần ngồi nhà, sử dụng các thiết bị có kết nối internet để nhập hàng về. Thêm nữa, cách này còn có nhiều ưu điểm như:

  • Bạn không phải mất nhiều thời gian đi nhập hàng, chủ động được nguồn hàng sắp nhập về
  • Không phải làm các giấy tờ, thủ tục để nhập hàng về Việt Nam
  • Có thể chủ động được nguồn hàng nhập về kinh doanh
  • Không cần mất thời gian và công sức đi nhập hàng về
  • Không cần phải làm các thủ tục, giấy tờ lằng nhằng để sang nhập hàng tại Trung Quốc
  • Được thoải mái lựa chọn các mẫu nồi hấp Trung Quốc mà mình cần
  • Bạn sẽ được trực tiếp thương lượng với nhà cung cấp qua phần mềm chat riêng
  • Giá thành sản phẩm rẻ, thậm chí còn rẻ hơn rất nhiều so với khi nhập hàng trực tiếp
  • Việc vận chuyển hàng từ Trung Quốc nhanh chóng, dễ dàng nhờ sự hỗ trợ từ các công ty vận chuyển.

Gợi ý một số link order nồi hấp uy tín chất lượng

Gợi ý một số link order nồi hấp uy tín chất lượng trên Taobao, Tmall

 Gợi ý một số link order nồi hấp uy tín chất lượng trên Taobao, Tmall

Gợi ý một số link order nồi hấp uy tín chất lượng trên Taobao, Tmall

Gợi ý một số link order nồi hấp uy tín chất lượng trên 1688

 Gợi ý một số link order nồi hấp uy tín chất lượng trên 1688

Gợi ý một số link order nồi hấp uy tín chất lượng trên 1688

Trên đây là 4 mẫu nồi hấp Trung Quốc cực “xịn” cùng cách nhập nồi hấp cực nhanh trên TMĐT. Mọi thắc mắc hay muốn đặt hàng tại DATLACO, bạn nhanh tay liên hệ đến DATLACO để được hỗ trợ nhanh nhất.