• phoneHotline : 0988 898 422 Thời gian : sáng 8h - 12h / Chiều : 13h - 17h ( chiều thứ 7 không làm việc)
  • moneyTỷ giá: 3680 VND/NDT

7 kiểu quần tất Trung Quốc được ưa chuộng - Nguồn nhập sỉ quần tất cực rẻ về kinh doanh

Đăng lúc 3/29/2023 4:28:48 PM

7 mẫu quần tất được ưa chuộng hiện nay

Nếu bạn đang muốn tìm hiểu các mẫu quần tất đang được ưa chuộng thì có thể tham khảo một số mẫu dưới đây
 

Quần tất 5D (Magic)


 

Nhiều chị em luôn thắc mắc quần 5D là gì. D là viết tắt của Denier, là “den” để đo độ dày của sợi dệt”. D được sử dụng để đo độ dày mỏng và độ trong của tất. Và D càng thấp thì độ mỏng càng cao và cảm giác sẽ tự nhiên hơn. Loại quần tất 5D này là mẫu siêu cứng, bền và khó rách khi vướng vào các vật sắc nhọn. Sản phẩm này có màu cực kỳ tự nhiên, khá mỏng nhưng có thể giúp bạn che đi được khuyết điểm của đôi chân. Nó khiến cho người đối diện có cảm giác thật hơn và tự tin. Đặc biệt, nếu sử dụng nhiều quần cũng không hề bị giãn ra. 

Quần tất đen, dày, kín đáo

Đây là loại quần tất cực kỳ phổ biến ở các chị em phụ nữ với chất liệu dày, màu tối, được nhiều chị em sử dụng thay vì quần. Loại quần này phù hợp với nhiệt độ thấp, thường được dùng để phối với áo sơ mi dài, váy dài, váy ngắn, áo dài… cho ngày lạnh. Nó vừa tránh phản cảm vừa giúp giữ ấm vào mùa đông. Có 3 kiểu tất là tất cả bàn, tất dẫm gót và tất không bàn.

Tất 3D lót nỉ


 

Mẫu tất này cực kỳ hợp với mùa đông lạnh giá. Đây là sản phẩm làm mưa làm gió trên thị trường nhiều năm trở lại đây, bao gồm lớp tất mỏng màu đen bên ngoài và lớp nỉ bên trong. Loại quần tất này sẽ giúp bạn giữ ấm cho đôi chân, khi mặc vào có cảm giác bạn đang mặc chiếc quần mỏng nhưng thực tế lại khá dày.

Quần tất lưới sành điệu


 

Với các cô nàng cá tính, sành điệu thì đây là mẫu tất không thể thiếu, giúp các nàng tăng thêm sự gợi cảm. Với mẫu quần này, chúng ta có thể chọn loại quần tất lưới nhỏ hoặc mắt lưới to sao cho phù hợp nhất. Tuy nhiên, với các cô nàng có đôi chân không được thon gọn thì tốt nhất không nên chọn mẫu quần này, vì nó sẽ vô tình làm chân bạn giống như “cặp giò”.

Quần tất họa tiết


 

Quần tất với các họa tiết chấm bi, trái tim… cực kỳ trẻ trung, giúp chị em tăng thêm vẻ dịu dàng và thanh lịch của minh. Kiểu dáng này cũng là kiểu quần tất cực hot trong nhiều năm trở lại đây. Nó như một chiếc quần legging mỏng, màu đen và được in họa tiết bên ngoài.

Quần tất đen mỏng

Với các cô nàng có đôi chân “lông lá” thì chiếc quần tất đen là sự lựa chọn tuyệt vời. Nó phù hợp cho mọi lứa tuổi, cực thích hợp để sử dụng vào mua tù và đông. Bạn có thể kể hợp chung với váy, quần short và tránh phối chúng với các loại quần áo quá khổ. 

Quần tất nỉ



Sản phẩm này cũng có 3 mẫu cho mọi người lựa chọn là tất cả bàn, mắt cá chân và dẫm gót. Mẫu quần tất này rất dày, bên trong được lót nỉ và có độ đàn hồi tốt. Nó sẽ bạn giữa ấm vào mùa đông, có độ bền cao, ôm sát chân, dễ dàng kết hợp với các loại quần áo khác nhau.

Order quần tất Trung Quốc bằng cách nào nhanh và chất lượng?

Để có thể nhập quần tất Trung Quốc về Việt Nam, bạn có thể áp dụng nhiều cách khác nhau. Trung đó, cách nhập nhanh và hiệu quả nhất chính là nhập hàng qua các trang TMĐT. Đây cũng là cách được nhiều người lựa chọn vì hiệu quả mà nó mang lại. 

Khi đặt quần tất Trung Quốc trên các trang TMĐT, bạn sẽ thấy có những ưu điểm như:

  • Bạn không phải mất nhiều thời gian đi nhập hàng, chủ động được nguồn hàng sắp nhập về
  • Không phải làm các giấy tờ, thủ tục để nhập hàng về Việt Nam
  • Có thể chủ động được nguồn hàng nhập về kinh doanh
  • Không cần mất thời gian và công sức đi nhập hàng về
  • Không cần phải làm các thủ tục, giấy tờ lằng nhằng để sang nhập hàng tại Trung Quốc
  • Được thoải mái lựa chọn các mẫu váy cách tân Trung Quốc mà mình cần
  • Bạn sẽ được trực tiếp thương lượng với nhà cung cấp qua phần mềm chat riêng
  • Giá thành sản phẩm rẻ, thậm chí còn rẻ hơn rất nhiều so với khi nhập hàng trực tiếp
  • Việc vận chuyển hàng từ Trung Quốc nhanh chóng, dễ dàng nhờ sự hỗ trợ từ các công ty vận chuyển.

Nguồn nhập sỉ quần tất cực rẻ về kinh doanh

Nguồn nhập sỉ quần tất Trung Quốc trên 1688