• phoneHotline : 0988 898 422 Thời gian : sáng 8h - 12h / Chiều : 13h - 17h ( chiều thứ 7 không làm việc)
  • moneyTỷ giá: 3680 VND/NDT

Các loại máy ảnh lấy ngay - Shop order máy ảnh lấy ngay Trung Quốc uy tín trên TMĐT

Đăng lúc 12/25/2023 11:26:32 AM

Máy ảnh lấy ngay hiện tại ngày càng được nhiều người yêu thích vì sự tiện dụng của nó. Vậy hiện tại có các loại máy ảnh nào và làm sao để tìm được shop order máy ảnh lấy ngay Trung Quốc uy tín trên TMĐT? Cùng datlaco tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

Máy ảnh lấy ngay là gì? Các loại máy ảnh lấy ngay

Máy ảnh lấy ngay là thiết bị chụp ảnh kỹ thuật số với khả năng chụp, ghi hình và trả ảnh ngay sau khi chụp. Thiết bị này có cấu tạo vô cùng đơn giản bao gồm màn chập, ống kính và film lấy ngay.

Hiện tại, máy ảnh lấy ngay đa dạng về chủng loại, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người chụp ảnh. Theo đó, các loại máy ảnh lấy ngay có thể kể đến như:

  • Máy ảnh lấy ngay sử dụng Film mịn: Đây là mẫu máy ảnh phổ biến nhất, được sử dụng nhiều nhờ ưu điểm giá thành rẻ. Các tấm film được in ra là hình chữ nhật với kích thước 8.6 x 5.4cm. Chất lượng film ra ở mức tốt tùy vào model, giá tiền và cách chụp của người dùng.
  • Máy ảnh lấy ngay sử dụng film khổ Wide: Đây là mẫu máy ảnh có khổ film to và rộng nhất dành cho các ảnh chụp tập thể, gia đình. Dòng máy ảnh có kiểu dáng gọn gàng, hiện đại đáp ứng nhu cầu di chuyển mọi lúc mọi nơi của người dùng.
  • Máy ảnh lấy ngay sử dụng film khổ Square: Đây là mẫu máy ảnh chất lượng tốt nhất, giá thành cao nhất vì chúng được trang bị các thông số kỹ thuật tốt nhất. Các bức ảnh cho ra có chất lượng cao cấp, trang bị thêm bộ nhớ trong, thẻ nhớ cho phép lưu lại ảnh vừa chụp và chỉnh sửa khi in.

Top 3 máy ảnh lấy ngay cực tốt giá rẻ

Máy ảnh chụp lấy ngay Fujifilm Instax Mini 9

Máy ảnh chụp lấy ngay Fujifilm Instax Mini 9

Máy ảnh chụp lấy ngay Fujifilm Instax Mini 9

Đây là mẫu máy ảnh trang bị cảm biến Cmos APS-C cho chất lượng hình ảnh chân thực, rõ nét với độ phân giải màu cao, giá thành rẻ. Máy ảnh tích hợp thêm tính năng selfie đáp ứng nhu cầu của các bạn trẻ. Sản phẩm này có khả năng in hình trong vài giây, tính năng điều chỉnh độ sáng tự động cùng nhiều chế độ chụp được cài sẵn.

Máy có thiết kế nhỏ gọn, dễ thương, chất liệu sử dụng là nhựa ABS bền và có khối lượng nhẹ. Thêm vào đó, máy ảnh còn được trang bị các nút bấm và thao tác đơn giản chỉ trong vài bước để người dùng có thể dễ dàng sử dụng, pin AA được sử dụng cực tiện dụng khi thay thế. Chất lượng hình ảnh chân thực, rõ nét, thao tác dễ dàng nhưng loại máy ảnh này không thể lưu trữ hình và chỉnh sửa.

Máy ảnh chụp lấy ngay Fujifilm Instax Square SQ6

Máy ảnh chụp lấy ngay Fujifilm Instax Square SQ6

Máy ảnh chụp lấy ngay Fujifilm Instax Square SQ6

Đây là mẫu máy ảnh chất lượng, cho khả năng chụp phơi sáng tự động. Các tính năng tự động tốc độ cửa chập, chất lượng hình ảnh sắc nét, khả năng selfie cực tiện lợi. Bộ lọc màu cam, tím, xanh lục cho nước ảnh đẹp và độc đáo. Máy ảnh chỉ sử dụng Film Instax Square với thiết kế đơn giản mang hơi hướng cổ điển. Kích thước nhỏ nhắn, chắc tay khi thao tác và có thể dễ dàng mang đi bất kỳ đâu. 

Máy ảnh Polaroid PIC-300P

Máy ảnh Polaroid PIC-300P

Máy ảnh Polaroid PIC-300P

Máy ảnh Polaroid Pic-300P là dòng máy ảnh sở hữu 4 màu khác nhau, có khả năng thiết lập các cảnh khác nhau. Chiếc máy ảnh này có đường nét thanh mảnh, đẹp mặt và được dùng trong các bữa liên hoan hay hội họp. Chất lượng hình ảnh của mẫu máy này cực kỳ tốt, ảnh chụp có kích thước gần bằng thẻ tín dụng nên có thể dễ dàng kẹp ảnh vào ví để lưu trữ.

Lý do nên chọn mua máy ảnh lấy ngay Trung Quốc trên TMĐT

Để có thể nhập máy ảnh lấy ngay Trung Quốc về Việt Nam, bạn có thể áp dụng nhiều cách khác nhau. Có thể kể đến một số cách như nhập trực tiếp máy ảnh lấy ngay tại các chợ Trung Quốc, nhập cần câu tại các chợ đầu mối, chợ cửa khẩu tại Việt Nam hay nhập tại các trang TMĐT của Trung Quốc. 

Mỗi cách lại có một lợi thế, thế mạnh riêng và tùy vào nhu cầu của bạn mà có thể chọn ra được cách nhập hàng phù hợp nhất. Tuy nhiên, cách được nhiều chủ shop lựa chọn nhiều hơn cả chính là nhập hàng qua các trang TMĐT của Trung Quốc như Taobao, Tmall, 1688… Lý do là bởi: 
Bạn không phải mất nhiều thời gian đi nhập hàng, chủ động được nguồn hàng sắp nhập về

  • Không phải làm các giấy tờ, thủ tục để nhập hàng về Việt Nam.
  • Có thể chủ động được nguồn hàng nhập về kinh doanh.
  • Không cần mất thời gian và công sức đi nhập hàng về.
  • Không cần phải làm các thủ tục, giấy tờ lằng nhằng để sang nhập hàng tại Trung Quốc.
  • Được thoải mái lựa chọn các mẫu máy ảnh lấy ngay Trung Quốc mà mình cần.
  • Bạn sẽ được trực tiếp thương lượng với nhà cung cấp qua phần mềm chat riêng.
  • Giá thành sản phẩm rẻ, thậm chí còn rẻ hơn rất nhiều so với khi nhập hàng trực tiếp.
  • Việc vận chuyển hàng từ Trung Quốc nhanh chóng, dễ dàng nhờ sự hỗ trợ từ các công ty vận chuyển.

Tuy nhiên, việc tự nhập máy ảnh lấy ngay Trung Quốc trên các trang TMĐT có thể gặp khó khăn khi thanh toán đơn hàng cũng như vận chuyển hàng về Việt Nam. Vì vậy, tốt nhất bạn nên tìm một công ty order trung gian uy tín như DATLACO để giúp bạn đặt hàng, thanh toán và vận chuyển nhanh và an toàn nhất.

Shop order máy ảnh lấy ngay Trung Quốc uy tín giá rẻ trên TMĐT

Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ order máy ảnh lấy ngay Trung Quốc uy tín giá rẻ trên TMĐT thì đừng bỏ qua một số shop dưới đây:

Shop order máy ảnh lấy ngay Trung Quốc uy tín giá rẻ

Shop order máy ảnh lấy ngay Trung Quốc uy tín giá rẻ

Trên đây là các loại máy ảnh lấy ngay cùng một số shop order máy ảnh lấy ngay Trung Quốc uy tín trên TMĐT. Mọi thắc mắc hay muốn order máy ảnh nói riêng hay đặt hàng Trung Quốc nói chung tại DATLACO, bạn nhanh tay liên hệ đến DATLACO để được hỗ trợ nhanh nhất.