• phoneHotline : 0988 898 422 Thời gian : sáng 8h - 12h / Chiều : 13h - 17h ( chiều thứ 7 không làm việc)
  • moneyTỷ giá: 3680 VND/NDT

Các loại quạt sưởi cực hot - Nhập quạt sưởi Trung Quốc bằng cách nào?

Đăng lúc 11/27/2023 3:49:28 PM

Quạt sưởi là một trong những thiết bị sưởi tốt và an toàn cho da hiện nay, được sử dụng nhiều vào mùa đông để tăng độ ấm cho căn phòng và cơ thể. Dưới đây,DATLACO xin gợi ý cho bạn các loại quạt sưởi cực hot hiện nay cũng cách nhập quạt sưởi Trung Quốc nhanh và an toàn nhất có thể.

Quạt sưởi là gì? Các loại quạt sưởi phổ biến

 Quạt sưởi là gì?

Quạt sưởi là gì?

Hiểu một cách đơn giản, quạt sưởi là thiết bị sưởi ấm mùa đông, được sử dụng nhiều bởi mức giá rẻ, dễ sử dụng và đem lại hiệu quả giữ ấm cao. Sức nóng của quạt sưởi được tạo ra nhờ hơi nóng của thiết bị bên trong quạt. Các thiết bị này có thể là dây mayso, sợi carbon hoặc đèn halogen.

Hiện tại, các mẫu quạt sưởi khác nhau sẽ có mức giá khác nhau, dao động từ 150 - 600 nghìn, một số loại quạt sưởi còn có thiết kế 2 chiều nóng và mát nên sử dụng được ở cả 2 mùa. 

Quạt sưởi được chia thành nhiều loại khác nhau nhờ vào cấu tạo của bóng đèn, chất liệu, kiểu dáng thiết kế. Thông thường quạt sưởi có một số loại dưới đây:

Quạt sưởi carbon

 Quạt sưởi carbon

Quạt sưởi carbon

Đây là thiết bị sưởi sử dụng bóng đèn carbon, có hình dáng giống với dây Mayso. Loại bóng sưởi này không đốt oxy, lan tỏa sức nóng trong diện tích nhỏ, hẹp, trong phạm vi 1m phía trước quạt.

Quạt sưởi điện

 Quạt sưởi điện

Quạt sưởi điện

Quạt sưởi điện là thiết bị sử dụng thanh nhiệt để tạo sức nóng, giống với bộ phận phát nhiệt của máy sấy quần áo, hoặc một số sử dụng dây mayso để tạo nhiệt. Loại quạt sưởi này thường tỏa nhiệt ra nhanh hơn, nóng hơn, nhưng công suất của chúng lại cao. 

Quạt sưởi halogen

 Quạt sưởi halogen

Quạt sưởi halogen

Mẫu quạt sưởi này sử dụng bóng đèn halogen giúp làm ấm một không gian nhất định. Ưu điểm của việc sử dụng loại bóng đèn này là có thể làm ấm nhanh, sức nóng vô cùng vừa phải, dễ chịu, không đốt cháy oxy, an toàn cho người sử dụng.

Quạt sưởi cây

 Quạt sưởi cây

Quạt sưởi cây

Quạt sưởi cây là mẫu quạt giống với các loại quạt điện thông thường, chỉ khác là chúng sử dụng bóng sưởi để tạo độ ấm. Loại quạt sưởi này thường có cánh quạt, bởi thế mà chúng thổi hơi nóng đi xa hơn.

Quạt sưởi để bàn

 Quạt sưởi để bàn

Quạt sưởi để bàn

Loại quạt này có thiết kế nhỏ gọn, có thể để được trên bàn. Chúng được thiết kế bằng các loại bóng sưởi như halogen và sợi carbon, giá thành cũng khá rẻ và phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Cần lưu ý gì khi mua quạt sưởi Trung Quốc?
 

Để có thể nhập mua quạt sưởi Trung Quốc về Việt Nam chất lượng và hiệu quả nhất, bạn cần chú ý một số điều dưới đây:

  • Chú ý đến giá thành của quạt sưởi: Thông thường, quạt sưởi là thiết bị có mức giá khá rẻ, dao động trong khoảng giá từ 150 - 600 nghìn. Bạn có thể tùy thuộc vào túi tiền và nhu cầu để tìm ra được mẫu quạt như ý muốn.
  • Chú ý đến công suất của quạt sưởi: Các loại quạt sưởi thường có công suất cao hơn các loại quạt điện thông thường, mức công suất từ 600W đến 2000W. Những loại có quạt gió thổi sẽ có công suất cao hơn, vì chúng sử dụng cho không gian lớn.
  • Diện tích sử dụng: Nếu bạn sử dụng quạt sưởi cho không gian nhỏ hẹp thì có thể sử dụng các loại quạt sưởi halogen hoặc sợi carbon mà không cần thêm cánh. Còn nếu sử dụng cho không gian lớn, thì bạn nên chọn các loại có cánh quạt để hơi nóng có thể đi xa hơn, làm ấm không gian nhanh và rộng hơn.
  • Chọn loại quạt sưởi phù hợp: Hiện tại, có rất nhiều loại quạt sưởi khác nhau như loại bóng sợi halogen, bóng sợi carbon… trong đó bóng bằng halogen được nhiều người sử dụng nhiều nhất hiện nay, đem lại độ an toàn cao và không gây hại cho da.
  • Chú ý đến thương hiệu yêu thích: Có rất nhiều thương hiệu quạt sưởi khác nhau trên thị trường. Tùy vào nhu cầu và sở thích mà bạn nên chọn mua quạt từ thương hiệu mình muốn.
  • Quạt sưởi 2 chiều: Quạt sưởi 2 chiều có thể giúp bạn sưởi ấm vào mùa đông, đồng thời làm mát và mùa hè. Bởi thế để tiện dùng thì bạn có thể chọn quạt 2 chiều để tiết kiệm chi phí và tiện dụng.

Nhập quạt sưởi Trung Quốc bằng cách nào nhanh nhất?

Để có thể nhập quạt sưởi Trung Quốc có rất nhiều cách khác nhau, trong đó cách nhập hàng trên TMĐT là cách nhập hàng hiệu quả nhất. Khi nhập mua quạt sưởi trên TMĐT, bạn hoàn toàn có thể tự nhập hàng về nếu như có tài khoản mua hàng, tài khoản thanh toán và đơn vị vận chuyển về Việt Nam. Tuy nhiên, vì đây là các trang mua hàng nội địa Trung Quốc nên việc mua hàng gặp không ít khó khăn, không phải ai cũng có thể tự thực hiện. Bởi thế mà cách tốt nhất chính là nhập hàng trên TMĐT qua các công ty trung gian.

Nếu bạn đang tìm các công ty trung gian uy tín thì DATLACO là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Với trên 10 năm kinh nghiệm, DATLACO luôn cam kết:

  • Giá dịch vụ đặt hàng Trung - Việt chỉ từ 1% giá trị đơn hàng.
  • Thường xuyên cập nhật các chương trình sale trên các trang TMĐT 
  • Giá dịch vụ vận chuyển thấp từ 8.000đ/kg, cam kết vận chuyển hàng hoá an toàn, thời gian vận chuyển hàng hoá từ Trung Quốc về Việt Nam chỉ từ 3-5 ngày.
  • Quy trình đặt hàng đơn giản, giúp khách hàng có thể dễ dàng đặt hàng hiệu quả.
  • Hệ thống kho bãi rộng lớn tại cả Việt Nam và Trung Quốc, thuận tiện cho xe chở hàng vận chuyển hàng hoá 24/24.
  • Dịch vụ thủ tục hải quan thuận lợi, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng các giấy tờ cần thiết và quy trình làm thủ tục hải quan sao cho nhanh và hiệu quả nhất.
  • Cam kết đền bù gấp 10 lần giá trị sản phẩm nếu hàng hoá của bạn gặp rủi ro trong quá trình vận chuyển. 
  • Cam kết hỗ trợ, thương lượng với nhà cung cấp, sẵn sàng hỗ trợ bạn bất kỳ khi nào bạn cần.
  • Áp dụng công nghệ hiện đại vào quá trình quản lý, tra cứu đơn hàng, giúp bạn có thể tra cứu đơn hàng của mình 24/24.

Các shop order quạt sưởi Trung Quốc uy tín

Các shop order quạt sưởi Trung Quốc uy tín trên Taobao, Tmall

 Các shop order quạt sưởi Trung Quốc uy tín trên Taobao, Tmall

Các shop order quạt sưởi Trung Quốc uy tín trên Taobao, Tmall

Các shop order quạt sưởi Trung Quốc uy tín trên 1688

 Các shop order quạt sưởi Trung Quốc uy tín trên 1688

Các shop order quạt sưởi Trung Quốc uy tín trên 1688

Một số lưu ý khi sử dụng quạt sưởi Trung Quốc

Theo đó, khi sử dụng quạt sưởi, bạn có thể tham khảo một số điều dưới đây:

  • Tùy vào mục đích mà bạn có thể chọn các loại máy sưởi khác nhau với giá chỉ vài trăm hoặc vài triệu. Tuy nhiên, gia đình có con nhỏ nên lựa chọn các loại quạt có tính năng an toàn như tự động ngắt khi quá tải, có khung bảo vệ ngoài.
  • Bạn không nên sử dụng quạt sưởi trong thời gian dài và nên bật thiết bị sưởi ấm trước 10 phút để không gian ấm đều. Khi sử dụng, đôi lúc bạn cũng cần mở cửa để không khí lưu thông, tránh để thiếu oxy trong thời gian dài bật máy sưởi.
  • Một số loại quạt sưởi giá rẻ có gây mùi khét do đốt cháy nhựa và oxy, gây khó chịu và độc hại. Bởi thế bạn nên chọn kỹ chất liệu và công nghệ làm ấm khi sử dụng quạt sưởi.
  • Cho dù bạn đang sử dụng bất kỳ thiết bị sưởi ấm nào thì cũng nên giữ khoảng cách 1-2m để đảm bảo an toàn, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ.
  • Sau một thời gian sử dụng, bạn nên vệ sinh thiết bị, bảo hành, kiểm tra các chức năng để hạn chế cháy nổ, chập mạch.

Trên đây là các loại quạt sưởi cực hot cùng cách nhập quạt sưởi Trung Quốc nhanh và an toàn nhất. Mọi thắc mắc hay muốn đặt hàng tại DATLACO , bạn nhanh tay liên hệ đến DATLACO để được hỗ trợ nhanh nhất.