• phoneHotline : 0988 898 422 Thời gian : sáng 8h - 12h / Chiều : 13h - 17h ( chiều thứ 7 không làm việc)
  • moneyTỷ giá: 3680 VND/NDT

CÁC NGUỒN HÀNG ĐỒ PHONG THUỶ TRUNG QUỐC GIÁ SỈ

Đăng lúc 12/24/2022 12:31:33 PM

Nhu cầu sử dụng đồ phong thuỷ nội địa Trung

Nhu cầu sử dụng đồ phong thuỷ Trung Quốc

Phong thủy là một môn khoa học của người Trung Hoa đã phát triển từ hơn 4000 năm trước. Đây là học thuyết chuyên nghiên cứu về sự ảnh hưởng của hướng gió, hướng khí, mạch nước… đến đời sống con người.

Đồ dùng phong thủy là những đồ vật được sử dụng để mang lại may mắn, tài lộc cho người dùng. Đồng thời, đây cũng là đồ trang trí sang trọng giúp không gian thêm phần tinh tế.

Nếu chọn được đúng đồ phong thủy hợp tuổi, hợp mệnh thì công việc, tình yêu và các hoạt động khác trong cuộc sống luôn được thuận lợi.

Chẳng hạn như cách bài trí trong nhà hợp phong thủy sẽ giúp mọi người trong gia đình luôn được suôn sẻ. Ngược lại, nếu bày trí các món đồ tương khắc với người dùng thì vượng khí sẽ dễ dàng bay đi mất.

Người Việt Nam nói riêng và người Châu Á nói chung đều rất coi trọng phong thủy. Do đó, trong các vấn đề lớn như xây nhà, cưới xin, khai trương… đều cần coi ngày giờ phong thủy để thực hiện. Nhiều người cũng sử dụng các đồ dùng phong thủy thường xuyên, mong muốn tài phú sẽ ngày càng dồi dào.

Nhu cầu của thị trường đối với hàng phong thủy Trung Quốc ngày càng tăng. Hàng phong thủy đến từ đất nước tỷ dân không chỉ đa dạng về chủng loại mà còn có tính thẩm mỹ cao, giá thành rẻ.

Chính vì vậy, nhiều đơn vị đã nhập nguồn hàng tại đây để sử dụng và kinh doanh. Đây cũng là mặt hàng được nhiều người lựa chọn khi mới bắt đầu khởi nghiệp 

Các mặt hàng đồ phong thủy Trung Quốc được ưa chuộng

Các mặt hàng đồ phong thủy Trung Quốc được ưa chuộng

Hiện nay, các mặt hàng phong thủy được chia thành 2 loại chính: Chấn và Chiêu. Hàng phong thủy dạng Chấn là những món đồ mang ý nghĩa hóa giải những điều không may mắn. Hàng phong thủy dạng Chiêu là những món đồ giúp thu hút tài lộc, vượng khí đến người dùng.

Những mặt hàng phong thủy Trung Quốc được ưa chuộng có thể kể đến như:

  • Linh vật phong thủy: Nhóm linh vật như tù hư, cá chép, ngựa, rồng, thiềm thừ… rất được ưa thích, thường được trang trí tại phòng khách, phòng làm việc để thu hút phú quý hoặc đem làm quà tặng.
  • Trang sức phong thủy: Các món trang sức như vòng tay, vòng cổ được làm từ các chất liệu đặc biệt mang lại may mắn, cầu tình duyên cho người dùng.
  • Cây phong thủy: Nhiều loại cây đặt trên bàn làm việc, đặt tại phòng khách hay cửa nhà giúp mang lại tài lộc, sức khỏe.
  • Đá phong thủy: Được cho là thu hút các khí lành, xua đuổi khí đen, mang lại năng lượng tích cực, có thể trừ tà.
  • Tranh phong thủy: Các bức tranh, màn chướng hợp mệnh có ý nghĩa cầu tài lộc.

Cách nhập sỉ nguồn hàng đồ phong thuỷ Trung Quốc

Xu hướng nhập nguồn hàng đồ phong thuỷ Trung Quốc để kinh doanh ngày càng tăng. Dưới đây là những cách nhập hàng phổ biến được nhiều người lựa chọn hiện nay.

Nhập hàng đồ phong thủy nội địa Trung tại các chợ đầu mối

Các chợ đầu mối là khu vực có đa dạng mặt hàng phong thủy Trung Quốc. Để tiết kiệm thời gian và chi phí di chuyển, nhiều người đã chọn lấy hàng ngay tại các chợ đầu mối trong nước. Đồ phong thủy giá sỉ tại đây có màu sắc, kiểu dáng phong phú với giá thành cạnh tranh.

Ngoài các chợ đầu mối sát biên giới Trung Quốc, bạn có thể chọn những chợ đầu mối gần địa phương mình sinh sống. Giá thành sẽ “nhỉnh” hơn một chút nhưng vẫn rất hợp lý. Tại Hà Nội có chợ Ninh Hiệp, chợ Đồng Xuân, tại TP. Hồ Chí Minh có chợ Tân Bình, chợ An Đông… và nhiều chợ lớn nhỏ khác.

Nhập hàng đồ phong thủy trực tiếp từ Trung Quốc

Nhập hàng đồ phong thủy trực tiếp từ Trung Quốc

Nhập hàng phong thủy trực tiếp từ Trung Quốc tức là bạn sẽ di chuyển đến tận cơ sở sản xuất để nhập hàng. Đây là cách nhập có thể kiểm tra chất lượng và chủng loại của sản phẩm một cách trực tiếp. Giá thành khi nhập tại xưởng cũng sẽ rẻ hơn là nhập tại chợ đầu mối. Tuy nhiên, bạn sẽ phải chi trả thêm phí di chuyển và phí vận chuyển. 

Thông thường, các đơn vị kinh doanh cần nhập đơn hàng lớn mới sang trực tiếp các xưởng sản xuất tại Trung Quốc để nhập hàng.

Chưa kể, việc di chuyển sang nước ngoài cần làm nhiều thủ tục và bạn cần biết tiếng hoặc có một phiên dịch để có thể đàm phán với đơn vị bán hàng. Chợ cung cấp đồ phong thủy nổi tiếng giá sỉ tại Trung Quốc là OneLink International Plaza tại thành phố Quảng Châu.

Order đồ phong thủy Trung Quốc qua các sàn TMĐT 

Order đồ phong thủy Trung Quốc qua các sàn TMĐT

Order hàng phong thủy qua các sàn TMĐT của Trung Quốc cũng là cách làm được rất nhiều người sử dụng. Các sàn thương mại điện tử nổi tiếng với đồ phong thủy như trang taobao, 1688, Alibaba, Tmall. Bạn chỉ cần đăng nhập tài khoản của các sàn TMĐT này và tìm kiếm tên sản phẩm liên quan là đã có rất nhiều nguồn hàng để lựa chọn.

 

Một số Link nguồn hàng đồ phong thuỷ Trung Quốc giá sỉ

Sàn thương mại điện tử Link hàng phong thủy Trung Quốc
Tmall https://tssgd.tmall.com/

 

https://dingshengyuan.tmall.com/

https://tsxyg.tmall.com/

https://womeida.tmall.com/

https://muxiangzhuqing.tmall.com/

https://fengshuige.tmall.com/

https://lixiangyuan.tmall.com/ 

https://fenhuijj.tmall.com/

Taobao https://fstaoyi.taobao.com/

 

https://shop150134887.taobao.com/

https://fantashiu.taobao.com/

https://shop71582119.taobao.com/

https://shop58987156.taobao.com/

https://shop33410080.taobao.com/

https://shop106856133.taobao.com/

https://shop118332475.taobao.com/

https://shop62778362.taobao.com/

https://shop200212161.taobao.com/

https://shop67907589.taobao.com/

https://shop200212161.taobao.com/