• phoneHotline : 0988 898 422 Thời gian : sáng 8h - 12h / Chiều : 13h - 17h ( chiều thứ 7 không làm việc)
  • moneyTỷ giá: 3680 VND/NDT

Hiểm họa từ những chiếc đồng hồ thông minh Trung Quốc giá rẻ

Đăng lúc 3/29/2023 4:29:43 PM

Hiểm họa từ những chiếc đồng hồ thông minh Trung Quốc giá rẻ



 

Từ xưa đến nay, cứ mỗi lúc nghe đến các sản phẩm của Trung Quốc thì người ta lại nghĩ ngay đến các sản phẩm kém chất lượng. Đồng hồ thông minh Trung Quốc cũng không ngoại lệ. Trên thực tế, đã có rất nhiều trường hợp bị ảnh hưởng bởi những chiếc đồng hồ thông minh này.

Thêm vào đó, có một thông tin đang rộ lên thời gian gần đây, đó là những chiếc đồng hồ thông minh Trung Quốc giá rẻ có thể gây hại đến sức khỏe của người đeo. Thiết kế dây cao su của đồng hồ thường có màu sắc bắt mắt, nhưng được làm từ những vật liệu kém chất lượng, cùng với đó là các tạp chất độc hại ảnh hưởng đến da.

Chưa có một nghiên cứu nào cho thấy những thông tin trên là chính xác, nhưng nhìn thấy những món đồ chơi trẻ em có chứa chất độc hại là đã đủ thấy sợ. Thêm vào đó, những chiếc đồng hồ thông minh này thường có thể kết nối được với smartphone của người dùng. Độ bảo mật không cao của đồng hồ sẽ khiến các thông tin trên điện thoại bị rò rỉ ra ngoài, gây ảnh hưởng đến người dùng.

Chính vì vậy, bạn không nên vì ham rẻ mà nhập về những sản phẩm kém chất lượng. Tốt nhất, bạn nên tìm hiểu kỹ nguồn gốc xuất xứ, thương hiệu của sản phẩm mình nhập về để tránh rủi ro có thể xảy ra.
 

Nên hay không nên nhập đồng hồ thông minh Trung Quốc

Từ thực tế trên mà có rất nhiều người “ác cảm” với những mẫu đồng hồ thông minh Trung Quốc. Điều này không hề sai, nhưng chưa phải chính xác hoàn toàn. Bởi trên thực tế, Trung Quốc không chỉ sở hữu các mẫu đồng hồ kém chất lượng mà cũng có rất nhiều sản phẩm thuộc các thương hiệu lớn, nổi tiếng với chất lượng đảm bảo.

Và nếu bạn có thắc mắc rằng, nên hay không nên nhập đồng hồ thông minh Trung Quốc, thì câu trả lời là , nếu bạn chọn được nhà cung cấp uy tín với các mẫu đồng hồ thương hiệu. Các mẫu đồng hồ thông minh Trung Quốc tại các hãng sở hữu nhiều ưu điểm khác nhau mà không phải ai cũng biết được.
 

  • Giá thành rẻ: Dù là đồng hồ đến từ các thương hiệu nhưng giá thành của các sản phẩm cũng không quá cao. Lý do là bởi các nhà sản xuất có nguyên liệu sẵn có, lực lượng lao động giá rẻ dồi dào và sự hỗ trợ từ phía chính phủ.
  • Chất lượng đảm bảo: Đồng hồ thông minh Trung Quốc có chất lượng khá đảm bảo. Bởi chúng luôn được kiểm soát khắt khe theo tiêu chuẩn của các thương hiệu lớn. Trước khi đưa ra thị trường, các mẫu đồng hồ sẽ được kiểm tra nghiêm ngặt các lỗi nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.
  • Nhiều tính năng khác nhau: Các mẫu đồng hồ Trung Quốc tích hợp rất nhiều chức năng khác nhau giúp cho người dùng thuận tiện nhất khi sử dụng. Đồng hồ được kết nối trực tiếp với smartphone nên hoàn toàn có thể cập nhật thông tin kịp thời ngay kể cả khi bạn không mang điện thoại.
  • Pin siêu khủng: Bất kỳ ai sử dụng đồng hồ thông minh Trung Quốc rồi đều phải công nhận rằng pin của chúng siêu khủng và có thể sử dụng được trong khoảng thời gian dài. Đây là điều mà không phải sản phẩm nào cũng có được.
  • Mẫu mã đa dạng: Mẫu mã của các loại đồng hồ thông minh của Trung Quốc cũng cực kỳ đa dạng, dành cho nhiều đối tượng khác nhau như nam, nữ, trẻ em… Các nhà sản xuất cũng thường xuyên cập nhật xu hướng để đổi mới, bắt trend. Chính vì thế mà bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu đồng hồ mình thích, kể cả các sản phẩm độc, lạ.
  • Dễ dàng nhập hàng: Không giống như các mẫu đồng hồ thông minh đến từ các hãng trên thế giới, bạn có thể dễ dàng nhập đồng hồ thông minh từ Trung Quốc nhanh chóng và đơn giản bằng nhiều cách khác nhau.

Nhập đồng hồ thông minh Trung Quốc ở đâu nhanh và hiệu quả nhất?

Để có thể nhập đồng hồ thông minh Trung Quốc từ các thương hiệu lớn về Việt Nam, bạn có thể áp dụng bằng nhiều cách khác nhau như sang tận nơi nhập hàng về, nhập tại các đại lý ở Việt Nam hoặc nhập trên các trang TMĐT. 

Hiện tại, cách nhập hàng được nhiều chủ shop lựa chọn nhất chính là nhập đồng hồ thông minh qua các trang TMĐT. Với cách làm này, bạn sẽ không phải đi đâu xa mà chỉ cần ngồi nhà đặt hàng là đã có thể nhận hàng về. Ngoài ra, nó còn sở hữu rất nhiều ưu điểm khác mà không phải ai cũng biết:

  • Bạn có thể chủ động về mặt thời gian và số lượng nguồn hàng mà mình nhập về
  • Mẫu mã đa dạng và phong phú nên bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu sản phẩm mình cần
  • Có thể thương lượng với nhà cung cấp thông qua phần mềm chat
  • Bạn có thể mua được đồng hồ thông minh với giá rẻ bởi bởi trên các trang TMĐT thường xuyên áp dụng các chương trình sale.
  • Không phải mất nhiều thời gian và công sức đi nhập hàng từ Trung Quốc về
  • Không phải làm các thủ tục lằng nhằng để sang nhập và vận chuyển hàng hóa về.

Tuy vậy, cách làm này vẫn còn tồn tại một số nhược điểm như không thể trực tiếp kiểm tra sản phẩm, phải có phương thức thanh toán phù hợp và đơn vị vận chuyển hàng Trung Việt. Bởi vậy,  các chủ shop lại chọn cách đặt hàng qua các công ty trung gian. Các công ty này sẽ giúp các chủ shop đặt hàng và vận chuyển hàng trên các trang TMĐT về Việt Nam nhanh chóng, an toàn chỉ với một mức phí nhỏ.
 

Link nhập đồng hồ thông minh Trung Quốc trên các trang TMĐT

Nhập đồng hồ thông minh Trung Quốc trên Taobao, Tmall