• phoneHotline : 0988 898 422 Thời gian : sáng 8h - 12h / Chiều : 13h - 17h ( chiều thứ 7 không làm việc)
  • moneyTỷ giá: 3680 VND/NDT

KINH NGHIỆM NHẬP NÓN NỘI ĐỊA TRUNG "HOT TREND" HIỆN NAY

Đăng lúc 3/29/2023 4:17:37 PM

Sự đa dạng về thiết kế, mức giá hợp lý và mua dễ dàng là những nguyên nhân khiến nón nội địa Trung "hot trend" luôn được chào đón tại Việt Nam. Nếu bạn có cơ hội đến được chợ đầu mối phụ kiện mũ, nón đội đầu hoặc biết tìm kiếm sản phẩm trên các trang TMĐT Trung thì sẽ thấy được sự đa dạng về thiết kế của mũ.

Mũ đội đầu được cách tân ở mọi bộ phận như chóp, vành mũ và họa tiết trang trí. Màu sắc cho của nón nội địa không chỉ đơn giản là có hơn 20 màu trong bộ màu thường thấy. Bạn có thể tìm kiếm được sản phẩm là kết quả pha trộn của nhiều màu khác nhau.

Nón nội địa Trung không chỉ phục vụ đối tượng người trưởng thành mà trẻ sơ sinh, trẻ trong độ tuổi từ 1 - 5 tuổi cũng có mũ với kích thước phù hợp. Thậm chí, chất liệu để làm mũ cũng có sự khác biệt để phù hợp với làn da từng người.

Khi nói về mức giá, Trung Quốc là quốc gia áp dụng thành công nhất nguyên lý hiệu quả kinh doanh theo quy mô. Họ sản xuất hàng loạt, mỗi lần cho ra cả chục nghìn sản phẩm. Chính vì vậy, chi phí sản xuất chia đều ra cho mỗi sản phẩm thấp. Fiá bán theo đó sẽ ưu đãi vô cùng.
Tiêu chí để lựa chọn nón nội địa Trung "hot trend" hợp gu người Việt
 

Chọn mũ theo xu hướng. Các nhà thiết kế sản phẩm sản xuất của Trung Quốc là những “tay săn trending” hàng đầu trên thế giới. Bất cứ điều gì hot như một ảnh gây cười, câu nói trending hay một loại nón nào được idol sử dụng… họ đều dễ dàng tóm gọn. Đôi khi, chỉ cần vài giờ sau khi sự việc “trending” diễn ra, trên cửa hàng Taobao, 1688 đã tràn ngập các phụ kiện có họa tiết đó.

Chọn nón thiên về màu trung tính. Người Việt có màu da vàng. Do vậy, những màu sắc quá sáng như neon, màu hồng, đỏ, tím rất khó trong việc phối đồ. Ngược lại, các màu thiên về trung tính như trắng, be, xám, nâu, đen… lại hợp với nước da và dễ dàng phối đồ hơn.

Chọn nón theo tập khách hàng hướng đến. Nếu bạn hướng đến tệp khách hàng bình dân là học sinh, sinh viên, người trẻ thì nên mua mũ ở khoảng giá 200,000 trở lại. Nếu tập khách hàng của bạn là người thu nhập cao, hãy chọn những chiếc mũ có thương hiệu hoặc giá cao hơn với chất lượng tương ứng.

Kinh nghiệm đánh giá nguồn hàng để nhập nón nội địa Trung "hot trend"

Nguồn hàng qua các TMĐT Taobao, Tmall, 1688

Taobao, Tmall, 1688 là 3 trang TMĐT lớn nhất Trung Quốc thuộc tập đoàn Alibaba Group. Đây cũng là ứng dụng mua hàng phổ biến nhất của người Việt do có chính sách bảo vệ người tiêu dùng rõ ràng.

Taobao, Tmall là ứng dụng hoạt động theo hình thức C2C, là những cửa hàng bán lẻ sản phẩm. Các cửa hàng này cho phép khách hàng mua từ 1 sản phẩm trở lên. 90% các shop tại đây miễn phí vận chuyển nội địa cho người dùng. Do vậy, những người mua sử dụng cá nhân hoặc mới kinh doanh sẽ ưu tiên lựa chọn sản phẩm tại đây. 

Mức giá trên Taobao, Tmall sẽ cao hơn sản phẩm cùng loại trên 1688 một chút. Tuy nhiên, nhờ cho phép mua với số lượng linh hoạt và miễn nội địa nên nhiều người vẫn chọn Taobao, Tmall là địa chỉ mua hàng chính.

1688 là ứng dụng mua hàng hoạt động theo hình thức B2B và B2C. Mức giá tại đây được gọi là “giá sỉ tận gốc” do 1688 là nơi tập trung của các nhà xưởng, đại lý, nhà phân phối chính thức, nhà phân phối cấp 1. Vì số lượng trung gian buôn hàng ít nên mức giá bán ra sản phẩm vô cùng rẻ, đặc biệt khi bạn mua hàng với số lượng lớn.

1688 chia các mức giá theo số lượng mua. Thông thường, số lượng mua tối thiểu là 2 chiếc/link. Mua từ 2 - 10 chiếc giá là 49 tệ/chiếc; mua từ 11 - 30 chiếc giá là 45 tệ/chiếc, mua từ 31 trở lên thì có giá là 40 tệ/chiếc. Đây là chính sách kích cầu theo giá mà 1688 áp dụng.
 

Nguồn hàng tại chợ đầu mối hàng Trung Quốc tại Việt Nam

Nếu bạn có cơ hội đến chợ đầu mối hàng Trung Quốc tai Việt Nam như chợ đầu mối Bình Điền, Thủ Đức, Đồng Xuân, Sơn Trà, Cái Răng, Ngã Bảy, Yên Nghĩa… thì sẽ dễ dàng bắt gặp các sạp hàng nón mũ nội địa Trung. Tại đây có thể tìm kiếm mũ vải, len, cói, lông, lông cừu… đa dạng về màu sắc, mẫu mã.

Nguồn hàng tại chợ của Trung Quốc

Nếu bạn biết tiếng Trung, am hiểu giao thông và vị trí các chợ lớn của Trung Quốc thì hãy thử một lần tới chợ đầu mối Trung Quốc. Những khu chợ rộng hàng hécta, bày bán tất cả các loại hàng hóa từ những phụ kiện nhỏ nhất như hoa tai, vòng, lắc tay đến những loại hàng có giá trị cao như đồ điện tử điện thoại, máy tính bảng, bảng vẽ, TV, tủ lạnh…

Và tất nhiên, hãy mặc cả nhiệt tình khi bạn đến chợ đầu mối Việt Nam và Trung Quốc. Nơi đây đề cao sự “thuận mua - vừa bán”. Bạn mặc cả tốt thì sẽ có được mức giá thấp đến không ngờ.