• phoneHotline : 0988 898 422 Thời gian : sáng 8h - 12h / Chiều : 13h - 17h ( chiều thứ 7 không làm việc)
  • moneyTỷ giá: 3680 VND/NDT

Lợi ích khi sử dụng đồ chơi rút gỗ - Order bộ đồ chơi rút thanh gỗ Trung Quốc cực nhanh

Đăng lúc 12/25/2023 11:36:38 AM

Rút thanh gỗ là một trong các trò chơi cực hot hiện nay, được giới trẻ đặc biệt ưa chuộng. Không chỉ có vậy, trò chơi này cũng cực kỳ phù hợp với các em nhỏ nên được các bậc phụ huynh ngày càng quan tâm. Vậy trò chơi rút gỗ có lợi ích gì và giải pháp order bộ đồ chơi rút thanh gỗ nhanh nhất là cách nào?

Lợi ích khi sử dụng đồ chơi rút gỗ

Với các bé, việc sử dụng các mẫu đồ chơi rút gỗ mang lại rất nhiều lợi ích, có thể kể đến như:

Giúp bé dễ dàng nhận biết hình khối

Thông thường, bộ đồ chơi rút gỗ có hình chữ nhật và khi chơi, bé sẽ được làm quen với mẫu hình khối này. Không chỉ có vậy, các bé còn có thể ghép các thanh gỗ với nhau để tạo ra nhiều hình khác nhau như hình tam giác, hình vuông…

Tăng cường sự quan sát

Khi trẻ rút thanh gỗ ra khỏi mô hình, trẻ cần phải quan sát cả các thanh gỗ xung quanh sao cho thanh gỗ bị rút ra mà xung quanh vẫn giữ nguyên. Từ đó mà bé có thể tìm thanh gỗ phù hợp.

Rèn luyện sự khéo léo, cẩn thận

Đây là một trò chơi đòi hỏi ở mọi người sự khéo léo linh hoạt. Khi đã xác định được thanh gỗ phù hợp, bạn chỉ cần kéo thanh gỗ một cách dứt khoát và cẩn thận. Điều này sẽ rèn luyện được sự khéo léo, hạn chế làm đổ hình khối.

Giúp phát triển trí thông minh

Trò chơi rút thanh gỗ không chỉ giúp trẻ rèn luyện sự khéo léo mà còn kích thích sự phát triển trí thông minh và tư duy cho trẻ. Thông qua sự phán đoán, tính toán kỹ lưỡng, trẻ mới có thể rút được thanh gỗ ra mà không làm rơi các thanh gỗ khác.

Các mẫu đồ chơi rút gỗ Trung Quốc phổ biến

Nếu bạn đang tìm kiếm các bộ đồ chơi rút gỗ Trung Quốc thì có thể tham khảo một số mẫu dưới đây:

Trò chơi rút gỗ Jenga đơn sắc

 Trò chơi rút gỗ Jenga đơn sắc

Trò chơi rút gỗ Jenga đơn sắc

Đây là trò chơi khá đơn giản và ít luật nhất, thường do người chơi tự quy định. Tuy nhiên, cũng vì thế mà hình phạt chắc chắn sẽ nặng hơn. Người chơi có thể tự do lựa chọn và rút khối gỗ phù hợp, sau đó đặt các khối gỗ lên trên tòa tháp. Nếu làm đổ tòa tháp thì người đó sẽ thua và phải chịu phạt.

Trò chơi rút gỗ Jenga nhiều màu

 Trò chơi rút gỗ Jenga nhiều màu

Trò chơi rút gỗ Jenga nhiều màu

Khác với bộ đơn sắc thì bộ Jenga nhiều màu bao gồm các khối gỗ nhiều màu sắc. Cách chơi khá đơn giản, bạn chỉ cần lần lượt tung xí ngầu, kết quả xí ngầu có màu gì thì người chơi phải rút khối gỗ màu đó, sau đó xếp lên trên cùng của tòa tháp. Người nào làm đổ tòa tháp sẽ thua.

Trò chơi rút gỗ số

 Trò chơi rút gỗ số

Trò chơi rút gỗ số

Với trò này, người chơi sẽ lần lượt đổ xí ngầu để tìm con số mình có thể rút. Tùy vào sự may mắn mà có thể chọn được vị trí khối gỗ dễ hoặc khó. Với trò rút gỗ số thì thời gian tháp bị đổ sẽ nhanh hơn các trò khác.

Trò chơi rút gỗ Uno

 Trò chơi rút gỗ Uno

Trò chơi rút gỗ Uno

Đây là trò chơi kết hợp giữa trò rút gỗ và trò Uno. Cách chơi trò này là người chơi rút một khối gỗ bất kỳ, đặt nó lên đỉnh tháp. Nhưng người chơi phải rút khối gỗ theo mệnh lệnh của bài Uno. Mỗi khối gỗ sẽ có một biểu tượng con số riêng, màu sắc giống với lá bài Uno. Người chơi phải rút khối gỗ cùng màu hoặc cùng số với khối gỗ mà người chơi trước đã rút. Ví dụ như người trước rút khối gỗ có số 4 màu xanh, thì người tiếp theo phải rút khối gỗ số 4 hoặc màu xanh bất kỳ. 

Trò chơi rút gỗ tình yêu

 Trò chơi rút gỗ tình yêu

Trò chơi rút gỗ tình yêu

Đây là một trong những trò chơi rút gỗ đặc biệt dành riêng cho các cặp đôi. Cách chơi cực đơn giản như các trò rút gỗ khác, nhưng trên một khối gỗ sẽ có một yêu cầu riêng. Người chơi lần lượt rút khối gỗ và thực hiện các yêu cầu trên đó.

Order bộ đồ chơi rút thanh gỗ Trung Quốc cực nhanh bằng cách nào?

Với các bộ đồ chơi rút thanh gỗ Trung Quốc, bạn có thể nhập hàng bằng nhiều cách khác nhau. Theo đó, việc order các mẫu đồ chơi rút thanh gỗ Trung Quốc trên TMĐT vẫn là cách được nhiều người lựa chọn hơn cả. Với cách này, bạn chẳng cần phải mất thời gian và công sức đi nhập hàng mà chỉ cần ngồi nhà, sử dụng các thiết bị có kết nối internet để nhập hàng về. Thêm nữa, cách này còn có nhiều ưu điểm như:

  • Bạn không phải mất nhiều thời gian đi nhập hàng, chủ động được nguồn hàng sắp nhập về
  • Không phải làm các giấy tờ, thủ tục để nhập hàng về Việt Nam
  • Có thể chủ động được nguồn hàng nhập về kinh doanh
  • Không cần mất thời gian và công sức đi nhập hàng về
  • Không cần phải làm các thủ tục, giấy tờ lằng nhằng để sang nhập hàng tại Trung Quốc
  • Được thoải mái lựa chọn các bộ đồ chơi rút thanh gỗ Trung Quốc mà mình cần
  • Bạn sẽ được trực tiếp thương lượng với nhà cung cấp qua phần mềm chat riêng
  • Giá thành sản phẩm rẻ, thậm chí còn rẻ hơn rất nhiều so với khi nhập hàng trực tiếp
  • Việc vận chuyển hàng từ Trung Quốc nhanh chóng, dễ dàng nhờ sự hỗ trợ từ các công ty vận chuyển.

Tuy nhiên, việc tự nhập các bộ đồ chơi rút thanh gỗ Trung Quốc trên các trang TMĐT có thể gặp khó khăn khi thanh toán đơn hàng cũng như vận chuyển hàng về Việt Nam. Vì vậy, tốt nhất bạn nên tìm một công ty order trung gian uy tín. Bạn chỉ cần lên đơn hàng và thanh toán tiền, mọi việc đã có các công ty trung gian lo.

Giải pháp order bộ đồ chơi rút thanh gỗ Trung Quốc cực nhanh và an toàn

Khi nhập mua  bộ đồ chơi rút thanh gỗ trên TMĐT, bạn hoàn toàn có thể tự nhập hàng về nếu như có tài khoản mua hàng, tài khoản thanh toán và đơn vị vận chuyển về Việt Nam. Tuy nhiên, việc mua hàng gặp không ít khó khăn và không phải ai cũng có thể tự thực hiện. Bởi thế mà cách tốt nhất chính là nhập hàng trên TMĐT qua các công ty trung gian.

Nếu bạn đang tìm các công ty trung gian uy tín thì DATLACO là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Với trên 10 năm kinh nghiệm, DATLACOluôn cam kết:

  • Giá dịch vụ đặt hàng Trung - Việt chỉ từ 1% giá trị đơn hàng.
  • Thường xuyên cập nhật các chương trình sale trên các trang TMĐT 
  • Giá dịch vụ vận chuyển thấp từ 8.000đ/kg, cam kết vận chuyển hàng hoá an toàn, thời gian vận chuyển hàng hoá từ Trung Quốc về Việt Nam chỉ từ 3-5 ngày.
  • Quy trình đặt hàng đơn giản, giúp khách hàng có thể dễ dàng đặt hàng hiệu quả.
  • Hệ thống kho bãi rộng lớn tại cả Việt Nam và Trung Quốc, thuận tiện cho xe chở hàng vận chuyển hàng hoá 24/24.
  • Dịch vụ thủ tục hải quan thuận lợi, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng các giấy tờ cần thiết và quy trình làm thủ tục hải quan sao cho nhanh và hiệu quả nhất.
  • Cam kết đền bù gấp 10 lần giá trị sản phẩm nếu hàng hoá của bạn gặp rủi ro trong quá trình vận chuyển. 
  • Cam kết hỗ trợ, thương lượng với nhà cung cấp, sẵn sàng hỗ trợ bạn bất kỳ khi nào bạn cần.
  • Áp dụng công nghệ hiện đại vào quá trình quản lý, tra cứu đơn hàng, giúp bạn có thể tra cứu đơn hàng của mình 24/24.

Trên đây là lợi ích khi sử dụng đồ chơi rút gỗ cùng cách order bộ đồ chơi rút thanh gỗ Trung Quốc cực nhanh. Mọi thắc mắc hay muốn đặt hàng tại DATLACO, bạn nhanh tay liên hệ đến DATLACO để được hỗ trợ nhanh nhất.