• phoneHotline : 0988 898 422 Thời gian : sáng 8h - 12h / Chiều : 13h - 17h ( chiều thứ 7 không làm việc)
  • moneyTỷ giá: 3680 VND/NDT

Nguồn cung cấp sỉ nguyên liệu làm bánh mà mọi người đang tìm kiếm

Đăng lúc 3/29/2023 4:19:34 PM

Nguyên liệu làm bánh thường được mua sỉ

Dưới đây là những mặt hàng thường được chọn mua khi mua nguyên liệu Trung Quốc với số lượng sỉ sẽ bao gồm:

Bột mì

  • Bột mì đa dụng: Loại sỉ nguyên liệu làm bánh này thường được dùng để làm bánh quy, bánh ngọt, bánh mì,...vv. Nếu bạn mới tập làm bánh thì đây cũng là nguyên liệu thường được người tiêu dùng chọn mua vì nó tiện lợi, nhưng một khi có rất nhiều. Qua kinh nghiệm, mọi người thường ít sử dụng chất liệu này.

  • Bột nở: Thành phần làm bánh này bao gồm hỗn hợp bột mì với bột nở và muối.

  • Bột bánh ngọt: Đây là loại bột mịn được sử dụng phổ biến nhất trong các loại bột mì.

    Bột gạo

    Bột gạo là một nguyên liệu làm bánh quen thuộc với nhiều người, và nó cũng là một loại ít hơn bột mì.

    Hai loại bột gạo thường được buôn bán phổ biến gồm bột gạo tẻ và gạo nếp

    Bột nở

    Hiểu một cách đơn giản, bột nở là muối nở kết hợp với tinh bột và axit. Đó là một thành phần giúp bánh phồng, vì vậy nó có nhu cầu cao.

    Các loại bột khác

    Bên cạnh bột gạo, bột mì thì có một số loại bột khác cũng được nhiều người lựa chọn đó là bột đậu nành, bột đậu xanh, bột ngô.

    Ngoài ra, còn có các loại bột tạo thêm hương vị đặc trưng, ​​chẳng hạn như bột trà xanh, bột cacao, bột vani, bột quế,...vv.

    Đồ trang trí bánh kem

    Đây là công việc rất quan trọng và cần thiết khi bánh ra lò. Đặc biệt, nguyên liệu để làm món bánh này rất phong phú và đa dạng như cốm vàng đủ màu, đường trắng,… Vì vậy, lựa chọn tìm nguồn sỉ nguyên liệu làm bánh này để kinh doanh cũng mang đến nhiều cơ hội tuyệt vời cho các nhà đầu tư.

    Hình thức bán buôn nguyên liệu làm bánh ở Trung Quốc

    Ngày nay, có rất nhiều cách để lấy sỉ những nguyên liệu làm bánh Trung Quốc, nhưng mỗi cách đều có những ưu và nhược điểm riêng. Vì vậy, nếu bạn muốn nhập nguyên liệu làm bánh giá sỉ này vào kinh doanh, hãy tham khảo cách thức mô tả bên dưới!
     

    Mua sỉ nguyên liệu làm bánh Trung Quốc giá rẻ nhất Việt Nam

    Đối tượng sẽ là những người mới bắt đầu học kinh doanh sỉ nguyên liệu làm bánh, kinh nghiệm còn ít, quy mô kinh doanh nhỏ. Sau đây lợi ích cũng như hạn chế của hình thức này.

  • Lợi ích: Cho phép tự kiểm tra, đánh giá sản phẩm đồng thời lựa chọn sản phẩm phù hợp với doanh nghiệp của mình.

  • Hạn chế: phụ thuộc phần lớn vào nguồn hàng do đại lý cung cấp, giá cả còn khá cao và hạn chế về chủng loại, mẫu mã, kiểu dáng sản phẩm.

  • Trực tiếp sang Trung Quốc để buôn bán hàng hóa

    Hình thức phù hợp với những người đi đánh hàng Trung Quốc phù hợp với những người kinh doanh lớn, số vốn ít nhất 500 triệu và thông thạo tiếng Trung. Sau đây lợi ích cũng như hạn chế của hình thức này.

  • Ưu điểm: Mua hàng Trung Quốc giá gốc, giá sỉ tận xưởng. Tự kiểm tra chất lượng nguồn cung cấp và thu thập các mặt hàng độc đáo, đặc biệt để thu hút một lượng lớn khách hàng mua.

  • Hạn chế: Tốn nhiều thời gian, công sức và chi phí đi lại.