• phoneHotline : 0988 898 422 Thời gian : sáng 8h - 12h / Chiều : 13h - 17h ( chiều thứ 7 không làm việc)
  • moneyTỷ giá: 3680 VND/NDT

NHỮNG MẸO MUA HÀNG TRÊN TAOBAO " SIÊU HAY " DÀNH CHO BẠN

Đăng lúc 8/9/2021 3:22:41 PM

Tại Sao Cần Nhập Hàng Tại Taobao

Thông tin trên bạn có thấy taobao.com là nơi tập trung hàng hóa nội địa Trung Quốc rất đa dạng, phong phú. Từng nhãn hàng trên Taobao được Alibaba kiểm duyệt rất nghiêm ngặt, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về:

      • Chất lượng sản phẩm vì đây hoàn toàn đồ nội địa cao cấp China.
      • Giá nhập hàng hóa tốt. Giá bán buôn, sỉ rẻ như giá bán lẻ.
      • Mẫu mã sản phẩm, mặt hàng đa dạng & phong phú đa dạng mọi ngành nghề.
      • Dễ dàng tiêu thụ.
      • Giá nhập rẻ từ 5 – 10% so với các dòng sản phẩm buôn sỉ trên thị trường.
      • Lợi nhuận cao, có thể mua sản phẩm sales lên tới 80% giá gốc vô cùng chất lượng

Kinh Nghiệm Mua Hàng Taobao

  •  Việc đầu tiên cần làm là các bạn vào web http://taobao.com trên máy tính của bạn hoặc đơn giản là vào app Taobao trên ngay chính chiếc điện thoại của bạn. Với những bạn không có vốn tiếng Trung các bạn có trể dùng phần mềm dịch bên góc bên phải của màn hình máy tính để dễ thao thác hơn nha. Lưu ý phần dịch này chỉ có trên máy tính thôi ạ chứ app trên điện thoại thì hiện chưa có nha.

KINH NGHIỆM TÌM SẢN PHẨM TRÊN TAOBAO.COM

A, Mẹo Tìm Kiếm Sản Phẩm Bằng Từ Khóa

Việc tìm kiếm có lẽ không quá khó khăn nhưng đừng quên bạn cần nhập key tìm kiếm bằng tiếng Trung. Nếu tiếng Trung của bạn chưa tốt có thể sử dụng google translate dịch từ ngôn ngữ việt -> ngôn ngữ Trung (Giản Thể).

Chọn copy ngôn ngữ tiếng Trung, quay lại ứng dụng taobao hoặc website dán vào ô tìm kiếm và bạn sẽ nhận được kết quả nha.
B, Tìm Sản Phẩm Thông Qua Giọng Nói
Với người có vốn tiếng Trung phát âm tốt có thể sử dụng cách này để tìm nguồn hàng. Chọn vào ô tìm kiếm và bạn sẽ thấy biểu tượng ghi âm giọng nói. Chọn nó và phát âm sản phẩm bạn đang tìm.
C, Tìm Kiếm Bằng Hình Ảnh Camera
Tính năng này cũng rất thuận tiện và chỉ sử dụng trên thiết bị cầm tay. Cách tìm kiếm này giúp bạn bỏ qua rào cản về ngôn ngữ cà về chữ viết lẫn phát âm, chỉ cần truy cập thư viện hình ảnh hoặc camera trên ứng dụng bạn dễ dàng tìm kiếm sản phẩm ưng ý. Lưu ý kiểu tìm kiếm này hiện nay chỉ còn sử dụng được trên điện thoại.
*Nhược điểm cách làm này là đôi lúc bạn sẽ không tìm thấy sản phẩm như ý muốn. Khắc phục bằng cách đổi góc độ sản phẩm chụp hình lại. Hãy chọn góc sản phẩm có nét đặc biệt nhất để dễ dàng tìm kiếm hơn.
 

D, Tìm Kiếm Sản Phẩm Thông Qua Danh Mục Sản Phẩm

Cách tìm kiếm này theo dạng thủ công tuy hơi mất thời gian nhưng bạn sẽ tìm sản phẩm cần mua kỹ lưỡng hơn & cả sản phẩm liên quan nữa.

KINH NGHIỆM XÁC ĐỊNH NGUỒN HÀNG – SHOP TAOBAO UY TÍN

Rất khó xác định 100% nhưng cẩm nang đánh giá dưới đây của DATLACO giúp bạn tự tin hơn về quyết định của mình.

A, Xác Định Độ Uy Tín Của Shop Taobao Thông Qua Cấp Bậc

Tại taobao.com có 4 mức đánh giá dành cho các shop hàng:

      1. Trái tim: Cấp độ uy tín thấp.
      2. Kim cương: Độ uy tín hạng 3.
      3. Vương miệng bạc: Độ uy tín hạng 2
      4. Vương miệng vàng: Độ uy tín hạng 1 cao nhất.

Mức độ đánh giá uy tín này được người mua hàng bình chọn đánh giá. Hãy tìm mua sản phẩm tại các nguồn hàng Taobao cấp độ đánh giá vương miệng bạc trở lên nhé.

B, Đánh Giá Qua Trải Nghiệm Của Người Mua

Có nhiều trường hợp chủ shop dùng thủ thuật nào đó để push uy tín ảo nên bạn cũng cần xem các review đánh giá trực tiếp từ người mua hàng qua các comment.

 

C, Đánh Giá Uy Tín Bằng Cường Độ Giao Dịch

Số lượng sản phẩm bán ra càng nhiều càng chứng tỏ shop đó uy tín. Sản phẩm của họ chắc hẳn chất lượng là hàng real mới có lượng order khủng như thế. Đây là cách tìm nguồn hàng taobao uy tín dễ nhận biết nhất và đơn giản với bạn.

D, Chứng Thực Gian Hàng Taobao Đảm Bảo Alipay

Alipay có quỹ ký gian hàng đảm bảo. Một shop cung cấp hàng taobao uy tín sẽ không bỏ qua việc chứng thực này. Nó giúp độ uy tín tăng cao lên gấp nhiều lần trong mắt khách hàng.
 

CÁCH CHUYỂN HÀNG TAOBAO TIẾT KIỆM

Các chủ gian hàng taobao họ chỉ đồng ý vận chuyển hàng hóa trong khu vực Trung Quốc, rất ít chủ hàng đồng ý chuyển hàng đi quốc tế. Vậy nên DATLACO sẽ mách bạn 2 cách chuyển hàng taobao tiết kiệm
 

A, Nhờ Người Thân Vận Chuyển

Bạn có thể nhờ người thân của mình tại Trung Quốc nhận & chuyển hàng về Việt Nam theo hình thức xách tay. Cách này sẽ giúp bạn rút ngắn thời gian làm thủ tục xuất nhập khẩu nhưng lại có vài nhược điểm:

  • Thời gian vận chuyển sẽ lâu hơn dự kiến bởi phụ thuộc vào người thân thời gian nào họ về nước.
  • Chất lượng sản phẩm bạn order ở mức tương đối vì người thân của bạn chưa biết cách nhận diện đâu là sản phẩm tốt.
  • Khối lượng vận chuyển sẽ giới hạn.

B, Sử Dụng Dịch Vụ Order Taobao Chuyên Nghiệp

 Dịch vụ order Taobao là dịch vụ hỗ trợ bạn đặt mua hàng trên taobao.com từ A đến Z trọn gói. Họ là đơn vị đã có kinh nghiệm lâu năm hỗ trợ bạn từ khâu đặt hàng trên taobao.com tại các shop cửa hàng uy tín, thanh toán hộ & vận chuyển tận nơi. Bạn có thể tham khảo dịch vụ từ http://datlaco.vn.

Chúc các bạn thành công !