• phoneHotline : 0988 898 422 Thời gian : sáng 8h - 12h / Chiều : 13h - 17h ( chiều thứ 7 không làm việc)
  • moneyTỷ giá: 3680 VND/NDT

Order ấm pha trà Trung Quốc về Việt Nam cực nhanh

Đăng lúc 3/29/2023 4:32:20 PM

Ấm pha trà Trung Quốc liệu có gây ung thư?

Theo thống kê thì có đến 80% đồ gia dụng của Việt nam có xuất xứ từ Trung Quốc. Với các dòng ấm chén Trung Quốc, nó được rất nhiều người ưa chuộng bởi lịch sử lâu đời và mẫu mã đa dạng. Trung Quốc cũng là cái nôi của một số dòng ấm chén nổi tiếng như ấm chén Tử Sa - Một dòng ấm chén cao cấp lâu đời của Trung Quốc mà bất kỳ dân trà đạo nào cũng có được. 

Hiện tại, nền công nghiệp làm đồ gốm sứ Trung Quốc áp dụng khoa học công nghệ, chính vì vậy nó có mẫu mã vô cùng đa dạng và phong phú. Chúng cũng được chia thành nhiều phân khúc khác nhau phù hợp với từng đối tượng khách hàng.

Tuy nhiên hiện tại, có rất nhiều thông tin cho rằng ấm pha trà Trung Quốc có chứa chất gây ung thư, bởi tồn dư kim loại nặng trong thành ấm chén do quá trình tinh tác không đảm bảo, nhiệt độ nung thấp không loại bỏ được chất độc. 

Trên thực tế, vẫn chưa có một chứng minh cụ thể nào cho thấy các mẫu ấm pha trà của Trung Quốc có chứa chất gây ung thư. Chính vì vậy mà bạn vẫn có thể sử dụng các mẫu ấm pha trà Trung Quốc trong cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên, nhiều chủ shop vì lợi nhuận mà kinh doanh những mẫu ấm pha trà không rõ nguồn gốc, gây hại cho sức khỏe của con người. Bởi thế mà khi mua ấm pha trà, bạn cũng cần phải xem xét thật kỹ, mua hàng tại các cơ sở sản xuất uy tín để có thể hạn chế được rủi ro có thể xảy ra.

Có nên nhập mua ấm pha trà Trung Quốc

Vì có rất nhiều tin đồn ấm pha trà gây ung thư, chính vì thế có rất nhiều người băn khoăn không biết có nên nhập mua ấm pha trà Trung Quốc hay không. Với thắc mắc này, câu trả lời là bạn vẫn có thể nhập mua ấm pha trà Trung Quốc, nhưng cần chọn thật kỹ và mua các sản phẩm nội địa của Trung Quốc, rõ nguồn gốc xuất xứ để đảm bảo chất lượng.

Khi chọn mua được các sản phẩm chất lượng nội địa Trung Quốc, bạn sẽ thấy:

  • Chất lượng đảm bảo: Các sản phẩm nội địa Trung Quốc được sản xuất dành riêng cho người Trung Quốc sử dụng. Các mẫu ấm pha trà trước khi đưa ra thị trường đều được kiểm duyệt cẩn thận và khắt khe, quy trình thực hiện được kiểm tra kỹ càng theo đúng tiêu chuẩn. Chính bởi vậy mà bạn có thể yên tâm về các sản phẩm nội địa này.
  • Giá thành rẻ: Các sản phẩm ấm pha trà của Trung Quốc có giá thành cực kỳ rẻ và phù hợp với túi tiền của người Việt. Chính bởi vậy mà nếu lựa chọn cẩn thận, bạn hoàn toàn có thể mua được các sản phẩm chất lượng với giá thành cực kỳ rẻ.
  • Mẫu mã đa dạng: Ấm pha trà cực kỳ đa dạng và phong phú, bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu ấm pha trà phù hợp với không gian nhà mình. Không chỉ có vậy, các loại kiểu dáng, mẫu mã và họa tiết trên ấm luôn được cập nhật, đổi mới phù hợp với nhu cầu của người dùng.
  • Dễ dàng nhập mua: Tại Việt Nam, bạn có thể nhập mua ấm pha trà Trung Quốc tại nhiều địa điểm khác nhau như chợ, các đại lý cửa hàng. Hoặc nếu muốn, bạn có thể nhập mua ấm trà nội địa Trung Quốc trên các trang TMĐT.

Order ấm pha trà Trung Quốc về Việt Nam online cực nhanh

Để có thể nhập mua ấm pha trà Trung Quốc, bạn có thể nhập mua bằng nhiều cách khác nhau. Nếu mua lẻ về sử dụng bạn có thể nhập mua tại các chợ, cửa hàng hoặc đại lý, các trang TMĐT của Trung Quốc. Và nếu nhập sỉ, bạn có thể nhập trực tiếp tại các chợ của Trung Quốc, hoặc nhập mua trên các trang TMĐT đều được.

Hiện tại, cách nhập ấm trà Trung Quốc trên các trang TMĐT đang là cách được ưa chuộng nhất, bởi sự tiện dụng và hiệu quả mà nó mang lại. Trên các trang TMĐT của Trung Quốc, các sản phẩm hầu hết sản xuất cho người Trung Quốc sử dụng, bởi vậy chất lượng vô cùng đảm bảo. Bên cạnh đó, mẫu mã vô cùng đa dạng và phong phú, người mua hàng có thể thoải mái lựa chọn mẫu mã mà mình cần.

  • Có thể thoải mái lựa chọn mẫu mã, loại ấm pha trà Trung Quốc mà mình mong muốn
  • Bạn có thể mua hàng với giá rẻ, đồng thời trao đổi, thương lượng với nhà cung cấp bằng phần mềm chat
  • Không phải làm các thủ tục, giấy tờ lằng nhằng liên quan đến vận chuyển
  • Bạn có thể nhập sỉ hoặc nhập lẻ tùy bạn mong muốn
  • Chủ động được nguồn hàng nhập về, giúp việc kinh doanh hiệu quả hơn
  • Dễ dàng mua hàng tận gốc với hàng loạt đợt sale trên các trang TMĐT và tại các shop
  • Không cần phải làm các thủ tục hải quan lằng nhằng nếu đặt hàng Trung Quốc qua các công ty trung gian

Link shop order sỉ lẻ ấm pha trà Trung Quốc uy tín 

Link shop order sỉ ấm pha trà Trung Quốc uy tín trên 1688

Link shop order lẻ ấm pha trà Trung Quốc trên Taobao, Tmall