• phoneHotline : 0988 898 422 Thời gian : sáng 8h - 12h / Chiều : 13h - 17h ( chiều thứ 7 không làm việc)
  • moneyTỷ giá: 3680 VND/NDT

Sức hút của đồ chơi rubik - Top 5 bộ đồ chơi Rubik Trung Quốc được ưa chuộng

Đăng lúc 12/25/2023 11:27:51 AM

Các mẫu đồ chơi Rubik giúp rèn luyện trí thông minh, tăng khả năng logic. Với sự đa dạng của mình, nó ngày càng được nhiều người ưa chuộng và yêu thích. Vậy làm sao đồ chơi Rubik lại có sức hút đến thế? Cùng DATLACO tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây cùng top 5 bộ đồ chơi Rubik Trung Quốc được ưa chuộng nhất hiện nay.

Sức hút của mẫu đồ chơi Rubik 

Khối rubik đầu tiên được phát minh từ năm 1974 và ngày càng trở nên phổ biến. Cho đến nay, sức hút của nó không giảm mà chỉ có tăng, đã có rất nhiều giải đấu quốc tế lớn nhỏ về Rubik được mở ra.

Không chỉ sắp xếp đưa các mặt về cùng một màu mà tại các cuộc thi, nó còn đòi hỏi người người chơi nhanh nhẹn trong từng thao tác. Hiện tại, bộ môn Rubik cũng được mong chờ tại các gameshow và thời gian tranh tài hấp dẫn của các tuyển thủ chỉ tính được bằng vài giây.

Trước đây, khối Rubik 3 nhân 3 chính là loại Rubik phổ biến. Tuy nhiên hiện tại, các khối lập phương với độ khó cao cùng đa dạng màu sắc được sử dụng hơn rất nhiều, thử thách người chơi bằng nhiều cách khác nhau. Bởi thế nó ngày càng có sức hút đối với mọi người, từ trẻ nhỏ đến người lớn.

Giải mã các khối lập phương Rubik

Các khối lập phương Rubik cực kỳ phổ biến, nhưng không phải ai cũng có thể hiểu về các khối Rubik này. 

Về màu sắc

Mỗi khối Rubik lại có một hình dạng khác nhau, màu sắc cũng vì thế mà khác nhau. Thông thường, mỗi khối Rubik 3x3x3 thường có các màu sắc đỏ, cam, vàng, xanh lá cây, xanh dương, trắng. Bên cạnh đó, các khối Rubik nguyên bản còn có các màu khác như hồng, tím, nâu…

Về hình dạng

Về hình dạng, khối Rubik đầu tiên là 3x3x3. Hiện tại, các khối Rubik này lại có thêm nhiều hình dạng như 2x2x2, 4x4x4, 5x5x5. Thêm vào đó, đồ chơi còn có nhiều hình dạng khác nhau như hình tròn, hình tam giác, hình tứ diện…

Các khái niệm đồ chơi Rubik

  • Viên tâm chính Rubik: Viên này có 1 màu, nằm giữa khối Rubik, bao xung quanh là 8 viên khác.
  • Viên cạnh: Viên này là viên bao gồm 2 màu khác nhau.
  • Viên góc: Viên góc là viên gồm 3 màu, nằm ở các góc vuông của khối Rubik.

Lý do nên chọn mua đồ chơi Rubik Trung Quốc

Bên cạnh các mẫu váy công sở do Việt Nam sản xuất thì các mẫu đồ chơi Rubik Trung Quốc cũng được rất nhiều người Việt ưa chuộng, lý do là bởi: 

  • Giá thành rẻ: Các bộ đồ chơi Rubik Trung Quốc có giá thành cực kỳ rẻ và phù hợp với túi tiền của người Việt. Bất kỳ ai cũng có thể thoải mái lựa chọn các sản phẩm mình muốn mà không phải tốn quá nhiều tiền mua. 
  • Mẫu mã đa dạng: Không cần phải nói thì chắc chắn ai cũng biết rằng, các bộ đồ chơi Rubik Trung Quốc cực kỳ đa dạng và phong phú. Mỗi loại lại có đủ màu sắc, kích thước, họa tiết… khác nhau. Mọi người có thể lựa chọn các sản phẩm phù hợp nhất với mình với đủ các loại mà mình muốn.
  • Chất lượng đảm bảo: Dù giá thành rẻ nhưng chất lượng của các mẫu Rubik vẫn vô cùng đảm bảo. Bởi lẽ, các sản phẩm được sản xuất từ các thương hiệu của Trung Quốc, sử dụng các chất liệu cao cấp trên dây chuyền hiện đại. 
  • Dễ dàng mua hàng: Với sản phẩm này, bạn có thể dễ dàng nhập mua hàng tại bất kỳ đâu như các cửa hàng, siêu thị, TTTM. Bên cạnh đó, bạn còn có thể nhập sỉ hàng từ Trung Quốc về bằng cách sang trực tiếp nhập hàng, nhập tại các chợ đầu mối, các chợ cửa khẩu của Việt Nam hay các trang TMĐT của Trung Quốc. 

Top 5 bộ đồ chơi Rubik Trung Quốc được ưa chuộng

Bạn có thể tham khảo top 5 bộ đồ chơi Rubik Trung Quốc được ưa chuộng dưới đây:

Đồ chơi Rubik’s 2x2

 Đồ chơi Rubik’s 2x2

Đồ chơi Rubik’s 2x2

Đây là một phiên bản biến thể của đồ chơi Rubik chính hãng. Khối Rubik này được thiết kế góc cạnh bo tròn, khớp nối mượt mà tạo độ chính xác, màu sắc bắt mắt, đảm bảo không bị bong tróc hay bị mờ.

Nhìn bề ngoài Rubik’s 2x2 có vẻ đơn giản nhưng nó là thử thách không dễ dàng với hơn 3 triệu số hoán vị. Thông qua việc giải trí cùng đồ chơi Rubik, trẻ có thể rèn luyện được sự kiên nhẫn, trí tuệ và tư duy logic.

Đồ chơi Rubik's móc khóa 3x3

 Đồ chơi Rubik's móc khóa 3x3

Đồ chơi Rubik's móc khóa 3x3

Đây là dòng đồ chơi Rubik chính hãng phổ biến và bán chạy nhất hiện nay. Thêm vào đó, bạn còn có thể chọn mua cho mình một chiếc Rubik này phiên bản móc khóa để có thể chơi mỗi khi muốn. Thiết kế sản phẩm nhỏ gọn, xinh xắn và có thể tiện dụng mang đi theo bất kỳ đâu. Bạn có thể dùng làm móc khóa xe, móc balo… Tuy là phiên bản mini nhưng nó không khác gì mẫu đồ chơi thông thường nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Đồ chơi Rubik's 3x3

 Đồ chơi Rubik's 3x3

Đồ chơi Rubik's 3x3

Đây là mẫu Rubik cổ điển, được phát minh bởi giáo sư kiến trúc, nhà điêu khắc người Hungary. Khối lập phương Rubik bao gồm 6 mặt với 9 ô vuông nhỏ, mỗi mặt được sơn các màu sắc bắt mắt như xanh dương, xanh lá, trắng, đỏ, cam, vàng.

Sản phẩm được làm bằng nhựa cao cấp với các góc bo tròn và không làm đau tay. Các khớp nối giữa các viên Rubik mượt mà, mang đến trải nghiệm tuyệt vời. 

Đồ chơi Rubik's 4x4

 Đồ chơi Rubik's 4x4

Đồ chơi Rubik's 4x4

Mẫu đồ chơi này cũng là đồ chơi Rubik chính hãng và được nhiều người ưa chuộng.  Phiên bản này được chế tạo dựa trên khối Rubik cổ điển với sự nâng cấp lớn hơn, mỗi mặt có đến 16 ô vuông, mang đến thử thách rất lớn cho người chơi.

Đồ chơi Rubik's Twist

 Đồ chơi Rubik's Twist

Đồ chơi Rubik's Twist

Mẫu đồ chơi Đồ chơi Rubik's Twist là sản phẩm đồ chơi nổi tiếng nên đảm bảo chất lượng và an toàn. Khối Rubik này bao gồm 24 viên có dạng lăng kính nhiều màu, kết hợp với nhau bằng các bulong lò xo, có thể dễ dàng xoay và sắp xếp đủ các loại hình dạng mà không bị rơi ra. Bạn có thể biến đổi hình dạng độc đáo như hình quả bóng, chú cún, hình tam giác…

Shop order bộ đồ chơi Rubik Trung Quốc uy tín

Shop order bộ đồ chơi Rubik Trung Quốc uy tín trên Taobao, Tmall

 Shop order bộ đồ chơi Rubik Trung Quốc uy tín trên Taobao, Tmall

Shop order bộ đồ chơi Rubik Trung Quốc uy tín trên Taobao, Tmall

Shop order bộ đồ chơi Rubik Trung Quốc uy tín trên 1688

 Shop order bộ đồ chơi Rubik Trung Quốc uy tín trên 1688

Shop order bộ đồ chơi Rubik Trung Quốc uy tín trên 1688

Trên đây là sức hút của đồ chơi rubik cùng top 5 bộ đồ chơi Rubik Trung Quốc được ưa chuộng. Mọi thắc mắc hay muốn đặt hàng tại DATLACO bạn nhanh tay liên hệ đến DATLACO để được hỗ trợ nhanh nhất.