• phoneHotline : 0988 898 422 Thời gian : sáng 8h - 12h / Chiều : 13h - 17h ( chiều thứ 7 không làm việc)
  • moneyTỷ giá: 3680 VND/NDT

Top 3 đồ chơi mô hình cực hot - Lợi ích khi sử dụng đồ chơi mô hình Trung Quốc

Đăng lúc 12/25/2023 11:42:17 AM

Ngày càng có nhiều các loại đồ chơi giúp các bé thỏa sức sáng tạo phát huy hết khả năng của mình, trong đó có đồ chơi mô hình. Dưới đây là top 3 mẫu đồ chơi mô hình đang cực hot hiện nay cùng lợi ích khi sử dụng đồ chơi mô hình Trung Quốc không phải ai cũng biết.

Top 3 loại đồ chơi mô hình cực hot hiện nay

Hiện tại, đồ chơi mô hình có nhiều loại khác nhau, trong đó có thể kể đến 3 loại mô hình cực hot hiện nay như:

Mô hình nhân vật hoạt hình

 Mô hình nhân vật hoạt hình

Mô hình nhân vật hoạt hình

Đây là loại mô hình lấy cảm hứng từ các nhân vật hoạt hình. Các bộ phim hoạt hình đình đám không chỉ tác động đến cảm xúc mà còn đưa đến các bài học cho bé. Bởi thế mà các mô hình nhân vật hoạt hình luôn rất được yêu thích và là dụng cụ để các bé có thể giao tiếp với bạn bè cùng trang lứa. Có thể kể đến như nhân vật Minions trong bộ phim “Sự trỗi dậy của Gru” hay chú mèo máy Doraemon trong bộ phim hoạt hình cùng tên.

Mô hình lắp ráp

 Mô hình lắp ráp

Mô hình lắp ráp

Mô hình lắp ráp cũng là mô hình cực kỳ ăn khách hiện nay bởi chúng có thể kích thích trí tưởng tượng của bé. Để có thể lắp ra nên những mô hình mô phỏng sự vật ngoài đời thực thì cần bé phải tư duy, sáng tạo và vô cùng khéo léo. Đây chính là lý do mà các bậc phụ huynh lựa chọn các mẫu đồ chơi này, giúp con mình có thể phát triển tốt hơn.

Mô hình xe

 Mô hình xe

Mô hình xe

Mẫu đồ chơi mô hình có thiết kế chi tiết giống với thực tế, giúp trẻ thoải mái tham gia các cung đường đua gay cấn. Thông qua hoạt động vui chơi đua xe, các bé còn phát triển kỹ năng vận động, khéo léo trong khi lắp ráp và điều khiển xe. 

Lợi ích khi sử dụng đồ chơi mô hình Trung Quốc

Đồ chơi mô hình Trung Quốc hiện tại được rất nhiều người yêu thích, được đánh giá là món đồ chơi trí tuệ giúp trẻ phát triển tốt nhất về trí tuệ và thể chất. Khi sử dụng các mẫu đồ chơi này sẽ mang đến nhiều lợi ích như:

Tạo sự vui vẻ và thích thú

Mẫu đồ chơi mô hình Trung Quốc sẽ mang đến cho các bé những phút giây vui chơi thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng. Các bậc cha mẹ nên dành nhiều thời gian để chơi cùng trẻ, giúp mọi người thấu hiểu được cá tính của con mình, gắn kết tình cảm thân thiết hơn.

Phát triển về nhận thức

Một lợi ích khác mã mẫu đồ chơi mô hình Trung Quốc mang lại cho bé, đó là phát triển về nhận thức của bé. Khi chơi, các bé có thể quan sát mẫu đồ chơi của mình và nhận biết được hình dáng chân thật của sự vật, sự việc ngoài đời thực một cách dễ dàng.

Giúp tăng cường trí nhớ cho bé

Các món đồ chơi mô hình sẽ giúp trẻ nhà bạn ghi nhớ được các dáng hình của món đồ vật nhanh và chính xác, vận dụng tối đa vào trong cuộc sống.

Phát huy sự sáng tạo của bé

Bình thường, trẻ nhỏ thường có thói quen bắt chước các hoạt động của người khác, nên khi chơi đồ chơi mô hình, các bé sẽ hình dung và đóng vai theo chủ đề của món đồ chơi đó. Khi chơi, trẻ có cơ hội được trải nghiệm các công việc của người lớn như nấu ăn, lại xe, chữa bệnh… phát huy trí tưởng tượng của bé.

Không mất quá nhiều chi phí khi mua đồ chơi mô hình Trung Quốc

Bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian cũng như chi phí khi mua đồ chơi mô hình Trung Quốc. Các mẫu đồ chơi có giá thành rẻ nên bất kỳ ai cũng có thể sắm cho bé nhà mình một hoặc nhiều mẫu đồ chơi mô hình phù hợp với bé nhà mình.

Một số lưu ý khi lựa chọn đồ chơi mô hình Trung Quốc

Khi lựa chọn đồ chơi mô hình Trung Quốc, bạn cần chú ý một số vấn đề dưới đây:

Chú ý đến chất liệu đồ chơi

Thông thường, hầu hết các loại đồ chơi mô hình có chất liệu nhựa hay gỗ. Trong đó, đồ chơi mô hình bằng nhựa vô cùng đa dạng và phong phú, tuy nhiên không phải mẫu đồ chơi bằng nhựa cũng đảm bảo an toàn. Tốt nhất, ba mẹ nên chọn cho con mình mẫu đồ chơi mô hình được sản xuất bằng chất liệu nhựa ABS, bởi nó không chứa các chất độc hại gây bệnh.

Chọn các mẫu đồ chơi có nguồn gốc rõ ràng, có thương hiệu uy tín

Những món đồ chơi mà ba mẹ chọn cho con phải là các mẫu có nguồn gốc rõ ràng, có thương hiệu sản xuất nổi tiếng thì sẽ có thể tái hiện được chân thực sự việc, sự vật mà nó mô phỏng. Thêm vào đó, việc chọn các sản phẩm tại các thương hiệu uy tín sẽ đảm bảo được sự an toàn cho bé, hạn chế tối đa rủi ro.

Tìm được cách mua đồ chơi mô hình Trung Quốc hiệu quả

Để có thể mua được các mẫu đồ chơi mô hình Trung Quốc, bạn cũng có thể dễ dàng mua tại các cửa hàng, đại lý tại Việt Nam. Tuy nhiên, để có thể nhập sỉ với số lượng lớn, bạn không thể mua tại các cửa hàng, đại lý mà cần phải chọn cách khác để có thể nhập hàng số lượng lớn với giá thành rẻ. Theo đó, bạn có thể chọn cách nhập hàng trực tiếp tại Trung Quốc, nhập hàng tại các trang TMĐT của Trung Quốc hay nhập tại các chợ cửa khẩu, chợ đầu mối của Việt Nam.

Cách nhập đồ chơi mô hình Trung Quốc về Việt Nam nhanh và hiệu quả nhất

Với các mẫu đồ chơi mô hình Trung Quốc, bạn có thể nhập hàng bằng nhiều cách khác nhau. Theo đó, việc order các mẫu đồ chơi mô hình Trung Quốc trên TMĐT vẫn là cách được nhiều người lựa chọn hơn cả. Với cách này, bạn chẳng cần phải mất thời gian và công sức đi nhập hàng mà chỉ cần ngồi nhà, sử dụng các thiết bị có kết nối internet để nhập hàng về. Thêm nữa, cách này còn có nhiều ưu điểm như:

  • Bạn không phải mất nhiều thời gian đi nhập hàng, chủ động được nguồn hàng sắp nhập về
  • Không phải làm các giấy tờ, thủ tục để nhập hàng về Việt Nam
  • Có thể chủ động được nguồn hàng nhập về kinh doanh
  • Không cần mất thời gian và công sức đi nhập hàng về
  • Không cần phải làm các thủ tục, giấy tờ lằng nhằng để sang nhập hàng tại Trung Quốc
  • Được thoải mái lựa chọn các mẫu đồ chơi mô hình Trung Quốc mà mình cần
  • Bạn sẽ được trực tiếp thương lượng với nhà cung cấp qua phần mềm chat riêng
  • Giá thành sản phẩm rẻ, thậm chí còn rẻ hơn rất nhiều so với khi nhập hàng trực tiếp
  • Việc vận chuyển hàng từ Trung Quốc nhanh chóng, dễ dàng nhờ sự hỗ trợ từ các công ty vận chuyển.

Tuy nhiên, việc tự nhập các sản phẩm đồ chơi mô hình Trung Quốc trên các trang TMĐT có thể gặp khó khăn khi thanh toán đơn hàng cũng như vận chuyển hàng về Việt Nam. Vì vậy, tốt nhất bạn nên tìm một công ty order trung gian uy tín như DATLACO. Chỉ cần lên đơn hàng và thanh toán tiền, mọi việc đã có các công ty trung gian lo.

Trên đây là top 3 đồ chơi mô hình cực hot cùng lợi ích khi sử dụng đồ chơi mô hình Trung Quốc. Mọi thắc mắc hay muốn đặt hàng tại DATLACO, bạn nhanh tay liên hệ đến datlaco để được hỗ trợ nhanh nhất.